"อ้อม" เซ็งคดีโดนยกเค้ายังไม่คืบ

"อ้อม" เซ็งคดีโดนยกเค้ายังไม่คืบ

1

   สำหรับดีเจ "อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์" เมื่อโดนโจรงัดคอนโดฯ กวาดเอาทรัพย์สินสูญหายเป็นมูลค่าหลายล้านบาท ในขณะที่ไปปฏิบัติธรรม ซึ่งผ่านมานับเดือนแล้ว เจ้าตัวเผยคดียังไม่คืบหน้า เจ้าของคอนโดฯ ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆ เมื่อสอบถามตำรวจผู้รับผิดชอบก็ทราบว่าอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบหลักฐาน เจ้าตัวเผยย้ายคอนโดฯ ใหม่แล้ว แต่ยังรู้สึกเสียดายของที่ทำงานสะสมมานาน

ความคืบหน้าเรื่องคอนโดฯ เป็นยังไงบ้าง?
   “ตอนนี้อ้อมรอคอยการกลับมา คือเอาของมาคืนนะ ไม่ใช่กลับมาเยี่ยม ตอนนี้ทางคดีก็ไม่มีค่ะ บอก ตรงๆ ว่าเท่าที่ได้คุยกับตำรวจทางนครบาล ก็บอกว่ายังอยู่ในขั้นตอนของการพิสูจน์หลักฐาน เขาก็บอกว่ายังทำงานอย่างต่อเนื่อง คือเราก็ต้องเชื่อมั่นในตำรวจไทย”

กล้องวงจรปิดจับอะไรได้ไหม?
   “มันเป็นกล้องวงจรปิดปลอม มันเจ็บตรงนี้ ทางคอนโดฯ ก็ไม่ได้รับผิดชอบ คือตอนนี้ทางคอนโดฯ ไม่พูดถึงอะไรค่ะ เคยคุยกันครั้งเดียวแล้วบอกว่ามันมีหลายหุ้นที่ดูแลกันอยู่ เลยไม่รู้ว่าใครจะต้องดูแลส่วนกลางตรงนี้ อาจต้องให้เจ้าของห้องที่อ้อมอยู่เป็นคนรับผิดชอบ ซึ่งห้องที่อ้อมอยู่คนดูแลเป็นคุณย่าท่านก็อายุเยอะแล้วจะให้อ้อมไปเอาอะไรกับคนสูงวัย อ้อมทำไม่ได้ เหตุการณ์หรือสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่คุณย่า อ้อมคงต้องมีการฟ้องร้องกันบ้างว่ามันอะไรยังไง แต่ว่าก็เท่านั้นค่ะ อ้อมว่าอย่าให้ถึงโรงถึงศาลเลย คือควรจะดูแลได้เองโดยอัตโนมัติ”

ตอนนี้ยังไม่มีใครตกลงกับพี่อ้อมเลย?
   “ไม่มีค่ะ เราตกลงที่จะย้ายออกดีกว่า คือจะย้ายไปอยู่แถวสุขุมวิท เราก็ว่าเราเลือกทำเลที่ดีแล้ว แบบมีกล้อง ที่ผ่านมาเราก็ไม่รู้ว่ามันเป็นกล้องปลอม ตอนนี้ทยอยขนของแล้ว”

มูลค่าทรัพย์สินที่โดนขโมยไป?
   “นาฬิกา 19 เรือน ประมาณเกือบ 5 ล้าน เพราะว่ามีเงินสดด้วย มีพวกแหวน มีปากกา มีแว่นตาด้วย คือคนที่ไปเยี่ยมบ้านเขาก็เลือกของนะคะ มีเวลามีจังหวะเลือกของด้วยนะว่าเขาจะเอาอันนี้ เขาเลือกเอาหลายอย่างโดยที่เขาเลือกทิ้งกล่องไว้ให้แล้วอาไปแต่ของ”

ส่วนตัวสงสัยใครเป็นพิเศษไหม?
   “ถามว่าสงสัยไหมก็มีหลายๆ คน แต่เราจับมือใครดมไม่ได้เลยได้แค่สงสัย แต่ถ้าตำรวจสงสัยคงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะบางทีถ้าเราสงสัยเราจะเครียดเอง ก็ได้แต่ฝากบอกคนที่เอาไปถ้าดูรายการอยู่ทางช่องใดช่องหนึ่ง เรารอของอยู่นะ ยังอยากได้คืนบ้าง คือที่เอาไปก็เป็นของสะสมทุกอย่าง นาฬิกาเป็นของที่อ้อมสะสมเลย คืออ้อมทำงานซื้อสะสมของอ้อมไปเรื่อยๆ อย่างปากากอ้อมสะสมที่เป็นคอลเล็คชั่น คือทุกวันนี้อ้อมชักเริ่มไม่แน่ใจว่าอยากได้ของคืนหรือว่าอยากรู้ว่าใครเอาไป อ้อมเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ทุกคนยังว่าน่าจะเป็นคนใน จากร่องรอยมันไม่มีห้องอื่น แล้วทำไมกล้างัดห้องที่อยู่หน้าลิฟท์ ถ้าเขางัดต้องใช้เวลานานมาก แล้วจะมีใครรู้ว่าอ้อมไม่อยู่ ก็เอาข้อมูลนี้ไปบอกตำรวจเราบอกทุกอย่าง”

ฝากอะไรถึงสน.ที่รับผิดชอบไหม?
   “สน.ทองหล่อ ก็เข้าใจว่าทองหล่อเรื่องเยอะ ก็ประชาชนเดือดร้อนเยอะค่ะ แต่ก็ฝากด้วยนะคะอย่าเพิ่งลืมกัน แล้วก็ฝากคนมาเยี่ยมบ้านด้วยนะคะว่าไม่ต้องตามมาแล้ว เพราะตอนนี้ไม่เหลืออะไรให้เยี่ยมแล้ว”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว“อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

ช่อง8 เปิดภาพฟิตติ้ง “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” สุดฟิน “เจมส์-กาด” ขึ้นแท่น คู่จิ้นเคมีใหม่

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

 ภูเก็ตไม่สิ้นคนสวย! “ซูริ ซูซานน่า เรโนล” ดาราสาวลูกครึ่งช่องวันคาดชิงมงจักรวาล!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments