"ดาว พอฤทัย" ท้าทายงานใหม่ ซีรีส์ "My Melody 360 องศารัก"

"ดาว พอฤทัย" ท้าทายงานใหม่ ซีรีส์ "My Melody 360 องศารัก"

1

    ผู้จัดฯ คนเก่ง "ดาว พอฤทัย ณรงค์เดช" แห่งบริษัท กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ตั้งใจว่าอยากจะให้เป็นละครทางเลือกใหม่สำหรับคนดูละคร โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า

    "ละครเรื่องนี้เกิดจากการที่ดาวดูแลบริษัททำเพลงมานานแล้ว ก่อนจะทำรายการและทำละครด้วยซ้ำ ก็เลยคิดว่าถึงเวลาแล้ว อยากทำละครเป็นซีรีส์ เป็นละครสั้นเกี่ยวกับเพลง ซึ่งด้วยความที่ตอนนี้ทีมงานเราก็พร้อม มีทีมทำเพลง มีทีมละคร ศิลปินเราก็รู้จัก ก็เลยคิดทำละครเป็นซีรีส์ที่นำเรื่องโชว์เรื่องร้องเพลง มาผสม เป็นมิวสิคัลซีรีส์ เรื่องราวของวัยรุ่นวัยเรียนในโรงเรียนนานาชาติซึ่งมีปัญหาที่ครูมาช่วยแก้ไข ปัญหาของนักเรียนกับนักเรียน มีนักแสดงทั้งรุ่นใหญ่

   ซึ่งมีความสามารถในการแสดงและร้องเพลง อย่างพี่เจ เจตริน, แคทรียา อิงลิช แล้วก็มีปั่น ไพบูลย์เกียรติ เป็นครูใหญ่ พี่ตุ๊ก วิยะดา เป็นครูเจ้าระเบียบ มีมัม ลาโคนิค เป็นคนขายอาหาร แล้วรุ่นเด็กก็มีน้องพีช พชร มีน้องเพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวพี่ตู่ นันทิดา มีโซฟี่ น้องสาวของชิน ชินวุฒ มีเมทัล ลูกสาว หรั่ง ร็อคเคสตร้า รวมลูกไม้ใต้ต้นที่มีความสามารถมาแสดงในเรื่องนี้

    ก็ถือว่าเป็นละครที่ยากและท้าทายนะ เพราะต้องทำการบ้านเยอะ รูปแบบโชว์ รูปแบบการร้องเพลง การแสดงที่จะเข้ามาผสมผสานในละคร ก็ต้องคิด ต้องทำการบ้านหมดทุกอย่าง แต่คิดว่าออกมาแล้วคนดูน่าจะมีความสุขกับการดูละครเรื่องนี้ อยากให้ลองชมกันค่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments