"ชมพู่" เล่นพลิ้ว ลุ้นคู่จิ้น "โฬม" เข้าล็อคคู่สามีภรรยา(กำมะลอ)

"ชมพู่" เล่นพลิ้ว ลุ้นคู่จิ้น "โฬม" เข้าล็อคคู่สามีภรรยา(กำมะลอ)

1

   ที่เคยเรียกเรตติ้งมาแล้วจาก "เมียแต่ง" ล่าสุด ผู้จัดฯ "นก จริยา แอนโฟเน" ให้สองพระ-นางจับคู่จิ้นกันอีกครั้งในละคร "คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก" ที่หนนี้ก็น่าจะถูกอกถูกใจผู้ชมเพราะบทบาทที่ฉีกไปจากเดิม

    "เรื่องนี้ชมจะเล่นเป็นผู้หญิงทำงานที่เก่งมาก เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมุ่งมั่น เป้าหมายเพื่อความสำเร็จ เป็นสาวบ้างาน มีการแข่งขันกับพี่เมย์ เฟื่องอารมย์ ชิงดีชิงเด่นกัน ประชันกันตลอดในทุกๆ เรื่อง แต่ด้านหนึ่งของชีวิตพอหันกลับมาที่เรื่องครอบครัว กับสามี ถึงแม้จะเป็นสามีกำมะลอ ซึ่งจะไม่ได้ละเอียดอ่อนกับคนที่บ้าน กับสามีกำมะลอของตัวเอง บางครั้งก็งี่เง่าแบบไม่มีเหตุผล คนดูแล้วบางทีอาจจะเกลียดตัวละครตัวนี้ หรือบางทีอาจจะชอบก็ได้ เชื่อว่าคนดูจะได้แง่คิดอะไรหลายอย่าง"

ดูเหมือนจะถอดแบบมาจากความเป็น "ชมพู่"?

   "ชม...ว่าบางมุมก็เหมือนนะ บางมุมก็มีคล้าย แต่อาจจะแตกต่างในเรื่องความคิดที่ว่าผู้หญิงยุคนี้ต้องเป็นผู้หญิงเก่ง บางทีก็ข่มผู้ชายได้ ซึ่งก็มีแง่มุมหลายอย่างที่คล้ายชม เลยไม่ค่อยหนักใจอะไรเท่าไหร่"

มาเจอกับ "โฬม" อีก เกร็งกับการจับตามองเป็นคู่จิ้นมั้ย?


   "เรื่องนี้เจอกับโฬมอีกครั้ง ยอมรับค่ะว่าคงจะต้องมีเกร็งบ้างแต่ก็ไม่ได้วิตกกังวลอะไรเยอะนะคะ เพราะบางเรื่องที่ชมเล่นแล้วคนดูอินก็จะมีผลตอบรับกลับมาในหลากหลายรูปแบบ ทำให้บางครั้งที่เป็นแรงกดดันหายไปกลายเป็นความสนุกมากกว่าค่ะ"

เล่นเรื่องนี้เหมือนแพลนชีวิตไว้ด้วย?

   "อย่ามองอย่างนั้นเลยนะ...เพราะทุกวันนี้ชมก็แพลนชีวิตกับงานแยกไว้เป็นส่วนๆ แล้วแต่ว่าจะวางแพลนไว้ไกลขนาดไหน คงไม่ใช่อยู่ที่ตัวปัจจุบันก่อน ถ้าปัจจุบันโอเค ผลลัพธ์อื่นๆ จากที่เป็นอยู่คงส่งให้อนาคตไม่ต้องมาห่วงหน้าพะวงหลังแล้วล่ะค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments