ครอบครัวข่าว 3 เปิดบ้านต้อนรับ "พิศณุ นิลกลัด"

ครอบครัวข่าว 3 เปิดบ้านต้อนรับ "พิศณุ นิลกลัด"

1

   เปิดบ้านต้อนรับศักราชใหม่กับผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ "พิศณุ นิลกลัด" ซึ่งนั่งแท่นประเดิมรายการใหม่ "ข่าวนอกลู่" และ "เรื่องเล่าข่าวดี" พร้อมทั้งรับศึกหนักกับตำแหน่งโปรดิวเซอร์รายการ ที่จะมาเสิร์ฟข่าวแบบจัดเต็ม จัดหนัก ให้กับแฟนๆข่าว 3 กันถึงหน้าจอทีวี ซึ่งงานนี้ผู้ประกาศข่าวคนเก่งให้สัมภาษณ์ถึงการทำข่าวรายการใหม่ว่า

    "ก่อนอื่นผมก็ยินดีมากๆ ครับที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 3 ก็ถือว่าเป็นการต้อนรับที่อบอุ่น เพราะแต่ละคนที่ผม ร่วมงานเค้าก็เต็มที่ เต็มใจ และก็ให้ความเมตตาด้วยครับ ส่วนรายการที่ผมทำตอนนี้มี 2 รายการ คือรายการข่าวนอกลู่ เป็นรายการข่าวทั่วๆ ไปที่มีเนื้อหาสาระและความพิเศษอยู่ในรายการนี้แน่นอน ส่วนอีกรายการหนึ่งเป็นรายการเรื่องเล่าข่าวดี ผมจะนั่งอ่านข่าวกับน้องฮันนี่ ชลพรรษา ทุกวันเสาร์ ส่วนความแปลกใหม่หรือความสนุกสนานของรายการก็อยู่ที่บุคลิกผม และทีมงานทุกๆ คนครับ เพราะแต่ละคนก็เต็มที่กับงานอยู่แล้วเพราะว่าทำรายการ จะทำให้สบายใจทั้งตัวเราและเพื่อนร่วมงานและงานออกมาพอใช้ ก็ต้องเป็นงานที่เป็นบุคลิกของตัวเรา สุดท้ายผมก็ขอฝากรายการใหม่ทั้งสองรายการ ทั้ง รายการข่าวนอกลู่ และรายการเรื่องเล่าข่าวดีด้วยนะครับ ผมเองไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน สิ่งเดียวที่นึกอยู่ในใจเสมอก็คือการทำงานให้สุดฝีมือ เพราะว่าถ้าไม่ดีแล้วผู้ชมคาดหวังในตัวผมก็จะผิดหวัง ซึ่งผมจะผิดหวังมากกว่าครับ ผมก็ฝากด้วยนะครับ"

     แฟนๆ ข่าว 3 อย่าทำให้ผู้ประกาศมากความสามารถคนนี้ผิดหวังนะคะ กับ "พิศณุ นิลกลัด" ที่มาประเดิมกับ 2 รายการใหม่ "ข่าวนอกลู่" เวลา 20.00-20.30 น. และ "เรื่องเล่าข่าวดี" ทุกวันเสาร์ เวลา 06.25-06.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

เรียกน้ำย่อย! วิกหมอชิตเสิร์ฟเอาใจแฟนลูกยางต้อนรับศึก “VNL 2024”

“ใบเตย” เข้าแจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลังมีผู้เสียหายหลงเชื่อจำนวนมาก

“มะตูม-เตชินท์“ รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครั้งแรก หลังชีวิตที่เคยตกต่ำกลับดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

คุณแม่ยังสวย “ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์ 27 สัปดาห์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments