"ณัฏฐ์" เปรย คิดเรื่องแต่งงาน ป้อง "น้อยหน่า" เขินเวลาออกสื่อ

"ณัฏฐ์" เปรย คิดเรื่องแต่งงาน ป้อง "น้อยหน่า" เขินเวลาออกสื่อ

1

   ที่ไม่ว่าจะทำอะไรช่วงนี้ก็ถือว่า ได้รับการตอบรับอย่างดี เรื่องความรักก็กำลังไปได้สวยกับหวานใจไฮโซ "น้อยหน่า-สิริผกา กรรณสูต" ซึ่งทั้งคู่คบหากันมาเกือบสองปี แม้จะยังไม่ค่อยได้ออกงานคู่กัน เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนขี้อาย เจ้าตัวโอด งานรุม มีเวลาเจอกันน้อยลง เผย เริ่มคิดเรื่องแต่งงาน แต่ยังไม่อยากรีบร้อน ปีใหม่นี้ แพลนเที่ยวปายกับครอบครัว

เปิดตัว น้อยหน่ามากขึ้น?
   "ก็เปิดมาตั้งนานแล้วครับ ไม่หรอก ก็ถือเป็นการให้เกียรติผู้หญิงครับ ให้สังคมรับรู้ พ่อแม่เค้าก็จะได้สบายใจด้วย ตัวเค้าเองก็จะได้สบายใจ เราเองก็สบายใจ"

ไปไหนด้วยกันถี่ หวานขึ้นด้วย?

   "ไม่ถี่เลยครับ เจอกันน้อยมาก ผมก็ทำงานเกือบ 7 วัน เค้าก็ช่วงสิ้นปีก็จะมีอีเว้นท์เยอะ เค้าก็เป็นพีอาร์แหละ ก็ต้องคอยดูแลแขก ส่งข่าวให้นักข่าว ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน อาทิตย์นึงเจอกันแค่ครั้งสองครั้งเองครับ"

เค้าชินกับการออกสื่อรึยัง?

   "ยังครับ คิดว่าคงไม่ชิน เพราะว่าเค้าไม่ได้เป็นบุคคลสาธารณะ เป็นคนธรรมดา แล้วก็จะไม่ค่อยชอบให้สัมภาษณ์เท่าไหร่"

เค้ามีบ่นให้ฟังมั้ย หรือว่าอยากจะหลบเลี่ยงอะไรมั้ย?

   "เค้าไม่ใช่ประเภทหลบครับ แต่ก็ไม่ดีกว่า ประมาณนี้ครับ เค้าเป็นคนขี้อายมาก ก็เลยไม่ชอบมาให้สัมภาษณ์ แล้วก็ไม่ชอบออกตัวอะไรอย่างนี้"

มีการพูดถึงเรื่องนี้มั้ย เวลาไปออกงานอะไรอย่างนี้?

   "ไม่ได้พูดคุยกันจริงจัง เพราะเราก็ไม่ได้คิดจะออกงานคู่กันอยู่แล้ว เพราะเค้าก็ไม่ใช่นักแสดงในวงการบันเทิง แต่ถ้าไปร่วมงานคนรู้จักสนิทจริงๆ ก็ไปให้ได้"

ปีใหม่นี้จะมีแพลนไปหวานด้วยกันที่ไหน?

   "เค้าไปกับครอบครัวที่หัวหินครับ ซึ่งทุกปีเค้าต้องไปอยู่แล้ว ส่วนเราก็คิดว่าคงไปปายมั้งครับ ไม่แน่ใจอาจไปรีสอร์ทพี่ภูริ คุยๆ อยู่ว่าอยากไป ไม่รู้ว่าคนที่บ้านเค้าจะว่างไปพร้อมกับเรารึเปล่า"

แสดงว่าก็ไม่ได้ไปเคาท์ดาวน์ด้วยกัน?
   "ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ ปีใหม่มันเป็นช่วงเวลาของครอบครัว เราอยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้ามีโอกาสว่างก็เจอกัน โทรคุยกันก็ได้ช่วงปีใหม่"

แล้วมีแพลนหลังปีใหม่มั้ยว่าจะไปไหนกัน?
   "คงไม่ครับ คงอยู่ในกรุงเทพ เพราะผมเป็นคนชอบอยู่กรุงเทพ ชอบเที่ยวหลังจากที่ชาวบ้านเค้ากลับกันมาแล้ว เพราะว่าเราไม่ต้องหยุดตามคนอื่นเค้าไงครับ เราก็เลยไปหลังแล้วกัน ไม่ก็ไปก่อนเลย"

ไม่ชอบไปตอนเทศกาล เพราะจะได้มีเวลาสวีทกันมากขึ้นรึเปล่า?
   "ไม่ใช่ ก็ไม่หรอกครับ ผมก็เป็นเปิดเผยครับ เวลาจะไปกินข้าว ไปดูหนังก็ไม่ได้แอบอะไร แต่แค่ไม่มีใครเค้าถ่ายแค่นั้นเอง ก็วันหลังก็ลองสังเกตดูสิ ก็ใช้ชีวิตปกติธรรมดามาก ไม่ต้องไปหลบ เดินห้างได้ทั่วไป เพียงแต่ว่าอาจจะไม่มีเวลาทำบ่อยๆ"

คนนี้ใช่สำหรับเราแล้วรึยัง?
   "ก็ต้องค่อยๆ ดูกันไป แต่ว่าเค้าก็เป็นคนดี ครอบครัวเค้าก็น่ารัก ก็คิดว่าค่อยดูกันไปก่อนดีกว่า คนอื่นเค้ากว่าจะคบกว่าจะแต่งก็หลายปีนะ"

วางแผนอนาคตไว้ยังไง?
   "ยังไม่ได้จริงจัง แต่ถามว่าตัวเองคิดมั้ย คิดครับ เราเป็นผู้ชาย เราก็ต้องคิดไว้อยู่แล้วครับ เรื่องบ้าน เรื่องแต่งงาน คิดไว้อยู่แล้วครับ แต่ว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะคิดว่า ฟันธงต้องเป็นใครยังไง ก็อยู่ในช่วงที่เตรียมตัว สร้างเนื้อสร้างตัวแล้วกันครับ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้อง ณวัฒน์” ยินดีกับ “ทีมเลสเตอร์” หลังคว้าแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษเลื่อนสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ

“แมน-เกล” แค่อาบแดด มันต้องเซ็กซี่ขนาดนี้ด้วย

“ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมแสดงความยินดีกับ “แบมแบม” ในคอนเสิร์ต AREA 52 ที่รัชมังฯ

“แอน อรดี” ขอพักงานด่วนแพทย์แจ้งเส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน

เบบี๋มาแล้วจ้า “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รออุ้มลูกคนที่สอง

วันเกิดสุดอบอุ่น! “น้องเจ้าขา” ลูกสาว “แม่กระแต ศุภักษร” อายุ 8 ขวบแล้ว

กรี๊ดแสบคอ! “คริส” ชวน “สิงโต” ขึ้นเวทีโชว์ร้องบทเพลงทองคำสุดฟิน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments