"แม่โป๊งเหน่ง" ร่ำไห้!!!เปิดใจถึงลูกชาย

"แม่โป๊งเหน่ง" ร่ำไห้!!!เปิดใจถึงลูกชาย

1

    แม่บังเกิดเกล้าของตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม หรือ พงษ์ศักดิ์  โสภักดี ได้เดินทางมารายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 โดยมี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ  เป็นพิธีกร เพื่อเปิดใจถึงกรณีที่โป๊งเหน่งไม่ยอมรับว่าตนเป็นแม่  ในขณะที่กองทัพสื่อมวลชนยกขบวนไปตามสัมภาษณ์ยายอ้อยถึงวัดพระยาสุเรนทร์

    ยายอ้อยได้เปิดเผยผ่านรายการปากโป้งว่า การใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของโป๊งเหน่งและภรรยา ตนต้องอาศัยอยู่ในห้องนอกบ้าน ซึ่งใช้เป็นที่วางเครื่องซักผ้า โดยภรรยาของโป๊งเหน่งล็อกประตูบ้านไม่ยอมให้เข้าบ้านเวลาที่จะถ่ายต้องถ่ายในกระโถนแล้วต้องนำไปทิ้งเอง ส่วนการเลี้ยงดูตนได้รับเงินจากลูก 200-300 บาท ซึ่งต้องเดินออกไปซื้อข้าวกล่องทานเอง

    นอกจากนี้ยายอ้อยยังเผยว่า ภรรยาของลูกชายไม่ยอมให้ลูกชายเรียกตนว่าแม่ แต่ให้เรียกว่าป้าแทน ยายอ้อยร่ำไห้เล่าต่อว่า ถูกเมียของลูกชายไล่ออกจากบ้านถึง 5 ครั้ง ล่าสุดตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือจากสนง.เขตคลองสามวาให้ช่วยหาที่อยู่ให้ เพราะถูกลูกสะใภ้ไล่ออกจากบ้าน โดยพูดว่า "บ้านนี้ไม่ใช่บ้านลูกมึงแต่เป็นบ้านกู" ทาง สนง.เขตได้ติดต่อบ้านพักคนชราบางแคให้แต่ต้องให้ลูกชายมาเซ็น ซึ่งโป๊งเหน่งเดินทางมา แต่มิได้เซ็นเอกสารให้ เนื่องจากภรรยาพูดว่า "มึงอย่าเซ็น มันเป็นอะไรกับมึง" หลังจากนั้นทาง สนง.จึงพาไปฝากไว้ที่วัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา

   ทางรายการปากโป้งจึงได้เชิญผู้ที่ดูแลยายอ้อยตอนอยู่ที่วัดมาร่วมพูดคุย คือ คุณตา-สุนันทา ขำเนตร และคุณส้ม-มยุรี สุกใส โดยทั้งคุณตาและคุณส้ม  ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวว่า ยายอ้อยไม่เคยบอกว่ามีลูกชายเป็นตลกชื่อดังบอกเพียงแต่ว่าไม่มีลูก และไม่มีเจตนาจะทำลายชื่อเสียงลูกชายแต่อย่างใด  แต่ที่มีข่าว เป็นเพราะมีคนรู้จักเอาไปพูดจึงเกิดเป็นประเด็นข่าวขึ้นมา

ส่วนกรณีที่โป๊งเหน่งบอกกับสื่อว่า ยายอ้อยทิ้งเขาตั้งแต่ยังเด็ก ยายอ้อยเล่าว่า


   ตนได้เลี้ยงบุตรชายมาจนกระทั่งป.3 ก็ส่งให้เขาไปเรียนโรงเรียนประจำในจังหวัดกาญจนบุรี จนกระทั่งม.1-2 ยายอ้อยจึงไปรับกลับมาเลี้ยง หลังจากนั้นโป๊งเหน่งก็ไปอยู่กับพ่อของเขาบ้าง

   ทีมงานข่าวช่อง 8 รายงานว่า ล่าสุดทางโป๊งเหน่งได้แถลงข่าวยอมรับว่า ยายอ้อยคือแม่แท้จริงของตนและบอกกับทางสื่อมวลชนว่าวันที่ 15 พ.ย. 55 โป๊งเหน่งและภรรยาพร้อมด้วย เป็ด เชิญยิ้ม จะไปรับยายอ้อยกลับมาบ้าน หนุ่ม-กรรชัย จึงถามยายอ้อยว่าหากลูกชายมารับจะกลับหรือไม่ ยายอ้อยบอกว่ากลับ ส่วนจะกลับไปอยู่บ้านเดียวกับลูกชายหรือเปล่านั้น ขอดูคำพูดของลูกชายในวันพรุ่งนี้ก่อน สุดท้าย หากลูกชายและลูกสะใภ้ขอขมา และดูแลชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นก็ยินดีจะให้อภัยลูกๆ

   ด้านภรรยาโป๊งเหน่งที่ได้ออกมาเปิดเผยว่ายายอ้อยเคยให้คนรู้จักพาไปทำแท้งนั้นยายอ้อยได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงตนไม่เคยทำเช่นนั้น  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

ส่องทริปหวาน “บอย-เจี๊ยบ” ควงสวีทที่ประเทศญี่ปุ่น

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments