"แอนดรูว์" พัฒนาฝีมือ เล่นร้ายลึกประกบ "อั้ม" ในอุบัติเหตุ

"แอนดรูว์" พัฒนาฝีมือ เล่นร้ายลึกประกบ "อั้ม" ในอุบัติเหตุ

1

     งานนี้ "แอนดรูว์ กรเศก โคร์นิน" ได้รับบทร้ายอีกครั้งในละครเรื่อง "อุบัติเหตุ" ของค่ายดาราวิดีโอ แถมการกลับมาเล่นร้ายครั้งนี้ยังเป็นการเล่นร้ายแบบมีชั้นเชิง และยังได้ประกบกับนางเอก "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" แบบถึงเนื้อถึงตัวอีกด้วย

    "เรื่องนี้เล่นเป็นโยธินครับ โยธินเป็นคนที่กรแก้วในเรื่องคือพี่นุ่น หามาเพื่อเป็นคู่หมั้นคู่หมายกับวิศนีก็คือพี่อั้ม เป็นคนหน้าตาดีและดูดี ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ทางบ้านกำลังมีปัญหาเรื่องเงินอยู่ก็เลยอยากได้วิศนีมาเป็นคู่ครองเพราะหวังสมบัติ แต่พอโยธินเจอกับวิศนีครั้งแรกก็เกิดหลงรักขึ้นมาจริงๆ จึงพยายามชนะใจวิศนีให้ได้ ได้กลับมาเล่นบทร้ายอีกครั้งรู้สึกดีใจมากครับ ได้พัฒนาการแสดงมากขึ้น ในเรื่องมาหยารัศมีที่ผ่านมาเล่นร้ายแบบเปิดเผย แต่ในเรื่องนี้ยากกว่าเดิมมาก เพราะต้องนิ่งพอสมควร ส่วนใหญ่แสดงออกทางสายตาเยอะ ดูมีชั้นเชิง ภายนอกดูไม่มีความร้ายกาจอยู่เลย แต่ในใจจะมีแผนอยู่ตลอดเวลา

    ดีครับสนุกดี และก็เป็นการต่อยอดให้เรื่องอื่นๆ ต่อไปด้วย จะทำให้ดีที่สุดและดีมากๆขึ้นไปครับ ในเรื่องต้องเข้าฉากประกบกับพี่อั้มด้วย แรกๆ เกร็งมาก แล้วต้องมีฉากถึงเนื้อถึงตัว เกร็งจนตัวสั่นเลยครับ ไม่กล้าเข้าถึงมาก แต่พอเข้าฉากด้วยกันบ่อยขึ้นและได้คุยมากขึ้นก็เริ่มหายเกร็ง เวลาแสดงฉากถึงเนื้อถึงตัวก็ไม่รู้สึกเกร็งแล้วครับ พี่อั้มมืออาชีพมาก แสดงเก่ง บางฉากพี่เค้าก็บอกว่าต้องแสดงยังไง อารมณ์แบบไหน เหมือนช่วยสอนเราไปในตัวด้วย ทำให้เวลาถ่ายทำก็ทำงานง่าย เร็วและราบรื่นด้วยครับ ฝากติดตามละครเรื่องอุบัติเหตุ ด้วยนะครับ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 ครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments