"จอห์น" เคาะสนิม เล่นเต็มร้อย ในมิวสิคฯ "อะไรอีก"

"จอห์น" เคาะสนิม เล่นเต็มร้อย ในมิวสิคฯ "อะไรอีก"

1

   สร้างความฮือฮาสุดๆ หลังคว้าวงดนตรีอินดี้คุณภาพ "วัชราวลี"  มาทำงานต่างค่ายครั้งแรกส่งเพลงเปิดอัลบั้ม "AVENUE" จนกลายเป็นเพลงดังเพลงฮิตทั่วประเทศไปแล้ว

   ล่าสุดตอกย้ำความแรงระลอกสอง ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ "อะไรอีก" จากเสียงร้อง โดนๆ ของนักร้องหนุ่มร็อกคุณภาพตัวจริงเสียงจริง "เอ็ม-อรรถพล" พร้อมคว้าหนุ่มหล่อมากความสามารถ"จอห์น-วิญญู" เคาะสนิมการแสดงมารับเล่นมิวสิควิดีโอ ประชันสาวสวย "พอลลี่-พรพรรณ" ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ชายที่เจ็บแล้วต้องจำ

   "จอห์น" เล่าว่า "ไม่ได้รับงานแสดงมานานถือเป็นการเคาะสนิมครั้งใหญ่ของผมเลยครับ เพราะผมติดตามผลงาน "พี่เอ็ม" อยู่แล้ว ชอบความเป็นกันเองและชื่นชมในความสามารถบนเวทีของพี่เขา ตอนแรกก็รู้สึกกดดันนิดหน่อย เพราะแต่ละซีนอารมณ์ล้วนๆ โดยเฉพาะฉากสติแตกตะโกนโวยวาย ไม่ให้ใครรับโทรศัพท์ โชคดีที่ "พี่เอ้อ-บุณณ์ญาณ์" ผู้กำกับฯ ให้อิสระกับการทำงานมาก เรียกว่าในส่วนของการแสดง ผมใส่เต็มร้อยครับก็ขอฝากให้ลองติดตามชมมิวสิกฯ "อะไรอีก" ด้วยนะครับ"

    "เอ็ม" กล่าวว่า "สำหรับเพลง "อะไรอีก" ทำออกมาให้เป็นสไตล์ที่ถนัดที่สุด เอาใจกลุ่มแฟนเพลงเดิมและเพิ่มกลุ่มแฟนเพลงใหม่ เน้นที่เมโลดี้โดนๆ ท่อนฮุคหนักๆ เนื้อหาเข้มๆ เหมือนกับถ่ายทอดมาจากชีวิตรักจริงๆ ของใครหลายคนโดยเฉพาะคนที่เคยโดนแฟนบอกเลิกกลับมาขอคืนดีทั้งที่ทำใจได้แล้วซึ่งได้ "จอห์น" มาเล่นมิวสิคฯ  แบบจัดเต็มให้ด้วย ยังไงก็อยากให้แฟนเพลงติดตามฟังกันรับรองว่ามีสีสันความเป็น "เอ็ม อรรถพล" ที่ฟังแล้วต้องชอบแน่นอนครับ"

   ติดตามชมมิวสิควิดีโอ "อะไรอีก" ของหนุ่มร็อกคุณภาพ "เอ็ม-อรรถพล"  เพลงใหม่จากอัลบั้ม "คอลลิ่ง เลิฟ 2" เพลงรักรอสายชุดที่ 2 พร้อมกันครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 9 พ.ย.นี้ ในรายการ "ไฟว์ไลฟ์" เวลา 00.40-01.35 น.  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments