"เนย-แจม เนโกะจัมพ์" ทำ "ผกก.หอย" เหวอ

"เนย-แจม เนโกะจัมพ์" ทำ "ผกก.หอย" เหวอ

1

นักร้อง สาวซุปตาร์คู่แฝดที่ "ผกก. หอย- เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" แอบขอจิ้มรายชื่อเป็นพิเศษเพราะถูกใจในความน่ารักเซ็กซี่เพื่อมาร่วมเป็นนักแสดงแบบไม่รู้ตัวในภาพยนตร์เรียลลิตี้แคนดิด "สาระแน โอเซกไก" ภายใต้การดูแลของM๓๙ และ ลักษ์ 666

    งานนี้พอถ่ายทำเสร็จถึงนาทีเฉลย "ผกก.หอย" ถึงกับเหวอ..โดนสองสาวต่อว่าเหตุ "สาระแนโอเซกไก" ขโมยกระเป๋าเดินทางไปซ่อนตั้งแต่ลงเครื่อง โดย "เนย" เผยว่า

   "โมโหมาก เพราะพอลงเครื่องมาปรากฏว่า กระเป๋าเราไม่มาด้วย เนย กับแจมต้องลากส้นสูง 4 นิ้ว เดินทั่วเลย ทางทีมงานรายการเขาแจ้งไปว่าลงเครื่องมาแล้วจะต้องมีถ่ายอะไรนิดหน่อยเพื่อเป็นสกู๊ป ให้เนย-แจมแต่งตัวสวยมาเลย เนย-แจม ก็เต็มที่สิคะ มาถึงสนามบิน เอ๊ะ!! ทำไมกระเป๋าเราไม่มาถามพี่เออาร์ที่มากับเราให้ถามทีมงานรายการที่มาด้วย เขาก็แบบว่ามีพิรุธนะ (หัวเราะ) ไม่ยอมโทรไปประสานงานกับทางรายการให้เราเดี๋ยวนั้นเลย เนย-แจมก็แบบงงๆ นะ มารู้ทีหลังว่าเป็นสาระแน แต่เขาไม่ได้เอากระเป๋าเราไปซ่อนนะพี่ มันสุดวิสัยจริงๆ

   "แจม"....." ด้วยภูมิประเทศเขาเป็นแบบภูเขา เป็นเนินไงคะ เราก็ต้องเดินลากส้นสูง 4 นิ้วนั่นแหละ เดินกันไปหาของใช้ต้องซื้อของใหม่หมดเลย เดินกันจนเมื่อยมากแล้วพอมาเรียบเรียงดูเหตุการณ์กันนะมันมีพิรุธตั้งแต่แรกเลยว่าตารางงานเขาก็ไม่ส่งให้ ถามอะไรก็ตอบว่าไม่รู้ ซึ่งมันผิดปกติมากแต่ทำไมเราทั้งคู่ก็ยังไม่รู้นะ จนกระทั่งเฉลย ก็ยังงงๆ พี่หอยเล่าให้ฟังว่าแกล้งคนอื่นยังไง แจม โหย!! เลย ถ้าเป็นเราคงร้องไห้แล้ว

    แต่ว่าแจมดีใจมากที่พี่เขานึกถึงเรา และเป็นเกียรติมาก เนย-แจมไม่เคยมีผลงานแสดงมาก่อนการที่จะเลือกนักแสดงเขาก็ต้องมั่นใจว่านักแสดงคนนั้นจะมีปฏิกิริยาอย่างไรก็ดีใจที่เขาเลือกเราค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าพี่เขาลงทุนมากๆ มีทีมญี่ปุ่นของรายการทั้งทีมมาหลอกเราแล้วยังมีทีมงานไทยอีกเยอะมากตอนที่เขาเฉลยมาแล้วทุ่มทุนจริงๆ  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาริโอ้” ซื้อโทรศัพท์ปลอบขวัญ “จันจิ” หลังถูกโจรล้วงกระเป๋าที่อเมริกา

ขอบคุณทุกกำลังใจ! “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” อัปเดตอาการตอนนี้พักฟื้นตัวอาการดีขึ้นตามลำดับ

“หนุ่ม เข็มเพชร“ พี่ชาย “พีเค“ ขอโทษดราม่าแทนน้อง รับเจอ “มีเรียน” ชมน่ารัก

เปิดใจ “ไอซ์ ปรีชญา” พร้อมตำนานมาก่อนกาล “เมร่อน” จนได้ฉายานี้มาครอง

“แจ็ค แฟนฉัน” เชื่อลูกให้โชคเป็นแสน ปลื้มคนชม “ใบหม่อน” ท้องแล้วสวย

แสดงความยินดีล้น “นุ่น เนตรชนก” ซื้อที่ดินผืนงามให้คุณแม่

ส่งกำลังใจ! “ชิม่อน” มีอาการป่วย ต้องถอนตัวคอนเสิร์ต “LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments