"วู้ดดี้" ยัน "เช้าดูวู้ดดี้" ยังไม่หลุดผัง

"วู้ดดี้" ยัน "เช้าดูวู้ดดี้" ยังไม่หลุดผัง

1

    งานนี้พิธีกรหนุ่มฝีปากกล้า "วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา" เจ้าของรายการ "เช้าดูวู้ดดี้" และ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ก็รีบออกมาชี้แจงข่าวทันทีว่า จริง ๆแล้วนั้นส่วนตัวก็ได้ทราบข่าวลือนี้มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจเลยไม่ได้ตอบอะไร ล่าสุดมีคนถามถึงเยอะมากขึ้นจึงชี้แจงผ่านอินสตาแกรมไปว่า รายการยังไม่ได้หลุดจากผัง เข้าใจคนจับตาเพราะมีการเปลี่ยนแปลงผังรายการ รวมทั้งผู้บริหารช่อง 9 แต่ยืนยันว่ารายการยังไม่หลุดผังอย่างที่เป็นข่าว

ล่าสุดมีข่าวว่ารายการจะโดนถอดจากผัง ?
   "ผมไม่ทราบว่าข่าวมันมาจากไหนที่แน่ๆ คนมาพูดเยอะมากจะมีรายการเช้านี้ดูวู้ดดี้อีกรึเปล่า จะไม่ทำแล้วใช่ไหม จะทำรายการเดียวแล้วไปทำอย่างอื่น คือทุกคนก็ถาม ผมก็คิดว่าเป็นเรื่องขำๆ แต่เมื่อเสาร์ที่ผ่านมามันเยอะมาก ผมก็พูดผ่านทางอินสตาแกรมเฉยๆว่าไม่อยากให้คนเข้าใจผิดครับ คืออย่างแรกช่อง 9 ก็เปลี่ยนผังเป็นเรื่องปกติ สองมีการเปลี่ยนผอ.คนก็เข้าใจว่ามีการปรับเปลี่ยนผังแล้วหลายคนก็วิ่งเต้นผัง วู้ดดี้เองก็ยอมรับว่าเราทำงานด้วยใจ นำเสนอเรื่องดีๆ ไม่ได้แคร์เรื่องการวิ่งเต้นอะไร ทำรายการที่ดี ก็ตกใจเหมือนกันว่ามันหลุดออกมาได้ยังไง"

เกี่ยวกับพวกเรตติ้งด้วยไหม ?

   "ถ้าผมจะคืนผังคือหนึ่งผมไม่มีเวลาที่จะทำ สองผมทำไม่ไหว แต่ก็ยังมีเวลา ทำไม่ไหวไหมคือช่วงต้นปีผมงานเยอะด้วย มีทั้งรายการโปรเจ็คท์อื่น ก็ยอมรับว่ามันกินเวลาเราเยอะก็ต้องตื่นตี 5 แล้ว 2 ปีที่ผ่านมาชีวิตเป็นอย่างนี้ นอนเกิน 4 ทุ่มร่างกายจะรวนจะป่วย ตอนเช้าจัดรายการ นี่เป็นที่มาว่าเมื่อต้นปีที่ผมสุขภาพแย่ ก็ฟิตร่างกายขึ้นมา ผมว่าไม่เกี่ยวกับเรตติ้งครับ อันดับหนึ่งช่วงเช้าคือช่อง 3 อันดับสองคือช่อง 7 อันดับสามคือช่อง 9 เรื่องการตลาดพอใจ แต่เนื้อหายังไม่พอใจ คิดว่ารายการน่าจะดีกว่านี้ น่าจะชัดเจนกว่านี้ ผมไม่มีวันปล่อยถ้าทำรายการยังไม่ถึงที่สุดครับ"

ยืนยันว่ายังไม่เปลี่ยนแปลง ?
   "ยืนยันว่ารายการเช้าดูวู้ดดี้ยังเหมือนเดิมครับ ไม่ได้คืนผัง ไม่ได้มีเจตนาให้ใคร แต่ถ้ามันสุดแล้วก็จะขอคืนเวลา จะขอคืนเอง"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments