“พลอย” จ๊าก! อย่าดราม่า เหตุแคนเซิลงาน ยันเคลียร์ลงตัวแล้ว

“พลอย” จ๊าก! อย่าดราม่า เหตุแคนเซิลงาน ยันเคลียร์ลงตัวแล้ว

1

    หลังจากตกเป็นข่าวดังเมื่อเธอแสดงความไม่พอใจที่มีสื่อมาร่วมในงานๆ หนึ่ง ต่อมาสาว "พลอย" ก็ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ที่ตนแคนเซิลงานแบบสายฟ้าแลบเพราะในงานมีผู้สื่อข่าวด้วย บอกเป็นการสื่อสารผิดของตน ไม่ได้โทษทางออร์กาไนซ์ ยันแฟนหนุ่ม "ต้าร์ นาวิน" ก็ไม่รู้เช่นกันว่าจะมีคนภายนอกร่วมงานด้วย บอกตอนนี้เคลียร์กันลงตัวแล้ว จวกสื่ออย่าดราม่า อย่าตกใจไปเอง

"พลอย" เปิดใจกรณีแคนเซิลงาน?
   "จริงๆ แล้ววันนั้นไม่มีอะไรนะคะ เป็นการสื่อสารผิดพลาดค่ะ แล้วพลอยก็ไม่ได้มีปัญหากับออร์กาไนซ์ แล้วตัวของสินค้าก็เข้าใจกันดีค่ะ มันเป็นการสื่อสารผิดพลาด พลอยเองตอนนั้นที่รับทราบมาจากพี่มิวผู้จัดการว่าไม่มีสื่อค่ะ เป็นงานภายใน พอพลอยมาถึงก็ตกใจ พลอยก็คิดว่าเออถ้าเราดิวไว้เป็นงานภายในแล้วแบบมันเป็นงานเล็กๆ แค่แบบมีหมอมาเฉยๆ อย่างเนี้ย"

เป็นการเข้าใจผิด?
   "เป็นการเข้าใจผิดเองไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีใครมีปัญหาเลย อย่างที่บอกพลอยมีสิทธิ์เลือกที่จะเดินกลับ ทุกคนมีสิทธิ์เลือกที่จะเดินกลับ แล้วเค้าก็ไปตีความกันเอาเอง"

ไม่พร้อมออกสื่อวันนั้น?
    "ไม่ใช่ไม่พร้อม แต่มันไม่เป็นไปตามที่เราเข้าใจค่ะ พลอยเข้าใจว่ามันไม่มีสื่อไงคะ เพราะพี่มิวบอกว่าไม่มีสื่อ แต่พอมาถึงก็ตกใจ พลอยก็เลยเดินกลับเลย มันไม่ใช่ไม่พร้อม แต่ว่าพลอยตั้งใจที่จะมางานภายในจริงๆ พลอยไม่ได้ตั้งใจที่จะมางานออกสื่อใช่ไหมคะ"

ยันไม่เกี่ยวเรื่องค่าตัว?
    "ค่าตัวไม่มีเลยค่ะ ค่าตัววันนั้นไม่ได้รับด้วยจ้ะ กลับบ้านเลย"

เรตงานคู่กับงานเดี่ยวไม่เท่ากันหรือเปล่า?
   "มันไม่มีปัญหาอะไรเลย"

"ต้าร์" ว่ายังไง ?
   "พี่ต้าร์ทราบว่าไม่มีสื่อเหมือนกันค่ะ พี่ต้าร์ก็ทราบอย่างนั้น ผู้จัดการพี่ต้าร์ก็ทราบอย่างนั้น ไม่เกี่ยวกับออร์กาไนซ์นะคะ พี่ออร์กาไนซ์ไม่ได้ผิดเลยค่ะ แต่ว่าเป็นการสื่อสารของผู้จัดการเราเองค่ะ"

อยากฝากอะไรถึงสื่อ?
    "เข้าใจว่าเพิ่งมีเรื่อง แล้วก็ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามา แต่ทีเนี้ยอยากให้เข้าใจ เพราะพลอยก็เข้าใจว่าเวลาเกิดเรื่องอะไรทีเค้าไม่เขียนหรอกว่าพลอยเป็นคนดี เค้าก็ต้องเขียนว่าพลอยเลวไว้ก่อน พลอยก็เข้าใจแต่ว่าก็ต้องแยกแยะ สื่อบางประเภทที่ลงข่าวอะไรอย่างเนี้ยก็อย่าดราม่าว่าเป็นตัวเอง เพราะว่าพลอยไม่ได้ว่าเค้าเลยจริงๆ ค่ะ ก็ถ้าใครเห็นคลิปก็จะรู้ว่าไม่มีการตะโกนด่าสื่อหรือว่าใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นพี่สื่ออย่าดราม่าอย่าตกใจ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments