"โดม" ถูก "กัสจัง" สะบั้นรัก รับตามง้อแต่ไม่สำเร็จ

"โดม" ถูก "กัสจัง" สะบั้นรัก รับตามง้อแต่ไม่สำเร็จ

1

   แต่คู่รักสายฟ้าฟาด "โดม ปกรณ์ ลัม" และ "กัสจัง จิรันธนิน" ก็ทำเอาทุกคนอึ้ง เมื่อหนุ่ม "โดม" ออกมาเผยต่อหน้าสื่อว่าตอนนี้ความรักเริ่มสะดุด เพราะห่างกับแฟนสาวมาแล้ว 2 อาทิตย์ แม้จะโทรศัพท์หาก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากฝ่ายหญิง บอกไม่ใช่เพราะเรื่องของเวลา หรือเรื่องของมือที่สาม แต่เป็นความผิดที่ตนก่อขึ้น ส่วนจะเลิกรากันจริงๆ หรือจะตามง้อขอคืนดีได้หรือไม่ อันนี้คงต้องตามลุ้นกันอีกที

พระเอกเทวดาเข้าถึงยาก?

   "ไม่เลย ถ้าเกิดทุกคนรู้จักผมดีจะรู้ว่าเข้าง่ายมากเลย เรากินอะไรก็ได้ อีซี่มากเลย ไม่มีเทวดงเทวดา"

มีคนสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า?
   "อาจจะมี เพราะพี่ๆ นักข่าวคนที่รู้จักโดมจะรู้ว่าผมไม่ใช่คนแบบนั้น ผมอยู่ตรงนี้มาและผมก็ชัดเจนของผมมาตลอด ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าผมไม่ใช่เทวดา หรือว่าเข้าถึงยากอะไร ผมไม่เคยเรื่องมากเลยครับ ตลอด 10 ปีที่ผมอยู่มามันก็ชัดเจนอยู่แล้ว"

โกรธไหม?

   "ไม่โกรธครับ เพราะผมโดนมาหลายเรื่องมาก ฉายาที่แรงกว่านี้ก็โดนมาแล้ว สงสัยเขาอยากช่วยสร้างกระแส (หัวเราะ) ก็คิดไปแง่บวกแล้วกันเนอะ"

เซ็งไหม?

   "ก็มีบ้าง แต่ฉายาพระเอกเทวดาผมไม่รู้สึกท้อเลยครับ"

มีข่าวว่าเลิกกันแล้ว?
   "ใช้คำว่าห่างกันดีกว่าครับ ผมก็งงกับเขาเหมือนกัน เราห่างกันมาพักนึงแล้ว ประมาณ 2 อาทิตย์ (ใครเป็นฝ่ายถอยห่าง?) ทางน้องเองก็มีเรื่องที่ไม่พอใจผมอยู่ ผมเองก็พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดตลอดมา ก็ยอมรับว่ามีบ้างเรื่องที่เราทำไม่ได้ ทำให้น้องเขาไม่แฮปปี้ เอาเป็นว่าเหตุผลลึกๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเราดีกว่า (เรื่องของเวลาไหม?) ก็มีส่วนครับ แต่มันก็รวมๆ กันหลายเรื่อง (แล้วมือที่สาม?) เรื่องนี้ผมยืนยันเลยว่าไม่มีแน่นอน"

เดินหน้าง้อไหม?

   "คือเราก็ง้อเขาอยู่แล้ว คนเรารู้จักกันมาตั้งนาน ผมคุยไลน์กับเขา เขาก็ไม่ตอบ ครั้งสุดท้ายโทร.ไปก็ไม่รับ แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดของเขา ผมว่าถ้าเราเข้ากันไม่ได้ ก็คงไม่ได้หรือเปล่า เราไม่รู้จะฝืนอย่างไร ก็ต้องปล่อยไปตามของมัน ต่างคนต่างอยู่กันไปครับ น้องค่อนข้างพูดชัดเจน ผมเองก็เสียใจอยู่แล้ว ผมอยากให้เรื่องกลับมาดีทุกครั้งครับ"

สรุปปัญหาเกิดจาก "กัสจัง" ไม่เข้าใจ "โดม"?
   "ผมว่าตัวเองก็แมนพอ ถ้าทำอะไรไม่ดีก็ยอมรับ แต่ตอนนี้น้องเขาไม่คุยกับผมแล้ว ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร แต่เอาเป็นว่าผมทำอะไรผิด ผมรับไว้คนเดียวแล้วกัน"

อยากกลับมาเหมือนเดิมไหม?

   "ถ้ากลับมาดีได้ผมว่ามันก็ดีครับ แต่ก็มีหลายเรื่องที่คิดว่ากลับมาแล้วจะดีเหมือนเดิมหรือเปล่า คือบางเรื่องมันก็ยังเคลียร์กันไม่ได้"

ถือว่าตอนนี้โสดหรือยัง?

   "ตอนนี้ยังเพิ่งไม่ขึ้นสถานะอะไรเลยครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments