"โดม" เผย HBD "กัสจัง" ให้ไอโฟน 5 คบ 1 ปี ชมฝ่ายหญิงเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

"โดม" เผย HBD "กัสจัง" ให้ไอโฟน 5 คบ 1 ปี ชมฝ่ายหญิงเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

1

   มีหรือที่พ่อหนุ่มบุญทุ่มพระเอกหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" จะพลาด ล่าสุดเจอหนุ่มโดมในงาน ครบรอบ 10 ปี คลื่นเวอร์จิ้นฮิต ที่ช่อง 3 มาลีนนท์ เจ้าตัวบอกว่าวันที่ 10 เป็นวันเกิดของ "กัสจัง" แน่นอนว่ามีของขวัญเซอร์ไพรส์ไว้แล้ว เป็นไอโฟน 5 ซึ่งทั้งคู่คบกันมาได้ 1 ปีแล้ว โดยหนุ่ม "โดม" ออกปากชมว่า "กัสจัง" โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ถามถึงฟีดแบ็คละคร?
   "ฟีดแบ็คดีมากนะครับ หลายๆ คนชอบมาก และหลายๆ คนบอกสนุก ทีมงานทุกคน โดมเอง ใหม่เอง ก็หายเหนื่อย ถ่ายมา 7 เดือน หลายๆ คนก็น่าจะเห็นความตั้งใจ ทั้งแสงวิธีการถ่าย (ออกแนวเกาหลีด้วย?) ผมว่ามันเกี่ยวกับเรื่องของเทรนด์ มันก็จะเอียงไปทางนั้นหมด"

วันที่ 10 ตุลาฯ วันเกิด "กัสจัง" เตรียมอะไรเซอร์ไพรส์หรือยัง?
   "มีครับ กัสจังอายุ 20 พอดี ซื้อไว้แล้วอยู่ในรถ เสร็จจากงานนี้ก็ไปหาเค้า"

เป็นอะไร?
   "ไอโฟน 5 ครับ"

ทำไมถึงเลือกที่จะให้ไอโฟน 5?
   "เค้าเป็นคนที่ใช้ของพวกนี้คุ้มมาก เป็นคนที่เล่นทั้งโซเชียลมีเดีย และยังเปิดแบรนด์เสื้อผ้าขายในออนไลน์อีก ผมรู้สึกว่าถ้าเราให้อุปกรณ์อะไรบางอย่างที่มันช่วยในการทำธุรกิจได้ดีขึ้นก็น่าจะดี"

"กัสจัง" ออกปากอยากได้หรืออยากให้เอง?

   "เค้ามีพูดๆ ออกมาว่ามันจะดีหรือเปล่า เราก็เอ๊ะ..มาพูดใกล้วันเกิดได้ยังไง (อ้อนเราไหม?) ไม่ถึงขนาดนั้น ซึ่งเค้าก็ไม่รู้ว่าเราจะซื้อให้ เค้าถามผมเมื่อวานว่าเตรียมของให้หรือยัง แซวๆ กัน เค้ากลัวเราไม่ได้เตรียม"

จะมีดินเนอร์สวีทหวานกันไหม?

   "ปีนี้คงไม่ได้กิน เค้าเลิกงาน 5 ทุ่ม ก็เอาของขวัญไปให้"

คบกันมาจนถึงวันนี้กี่ปีแล้ว?
   "ปีนึงพอดีครับ"

คบกันมาหนึ่งปี น้องโตขึ้นบ้างไหม?
   "โตขึ้นนะ ได้อะไรเยอะ น้องเค้าเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง ดื้อเงียบ ท้ายที่สุดเค้าก็บอกว่าขอบคุณพี่โดมมาก เค้าได้อะไรจากพี่โดมเยอะมากเลย ทั้งคำแนะนำ อะไรหลายๆอย่าง บางครั้งที่เราแนะนำอะไรเค้าไป เค้าดูจะไม่เชื่อ แต่เค้าก็เก็บเอาไปคิดและทำด้วย"

"กัสจัง" เคยบอกว่าบางครั้ง "โดม" เหมือนพ่อเลย?
   (หัวเราะ) "คือมีอะไรไม่ดีเราก็อยากแนะนำให้กับคนที่เรารู้สึกด้วย มีอยู่แล้ว พูดจาแต่งตัวเราก็แนะนำเค้า เซ็กซี่ได้เหมือนกันนะถ้าไปงานกลางคืน เราก็ไม่ได้โบราณขนาดนั้น"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments