เมีย “เหลือเฟือ” ออกโรงโต้สามี แจงเหตุทำร้ายร่างกายใน “ปากโป้ง”

เมีย “เหลือเฟือ” ออกโรงโต้สามี แจงเหตุทำร้ายร่างกายใน “ปากโป้ง”

1

   เดินทางมาถ่ายรายการ “ปากโป้ง” ทาง ช่อง 8 เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง หลังจากที่ นายเจมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง หรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก ผู้เป็นสามี ออกมาแถลงข่าวกรณีทำร้ายร่างกายโดยการทุบตีรายวันมานานร่วม 6 ปีเต็ม

    โดย นางสาวตรีทิพยนิภา กล่าวทั้งน้ำตาในรายการว่า ได้อยู่กินกับเหลือเฟือ มาเป็นเวลากว่า 6 ปี ซึ่งขณะนั้นตนเป็นนักร้องอยู่ในวง “โปงลางเหลือเฟือมกจ๊ก” และเกิดชอบพอจนมีความสัมพันธ์กัน ต่อมาได้ตั้งครรภ์จึงอยู่กินฉันท์สามีภรรยากันเรื่อยมา แต่หลังจากนั้นทุกครั้งที่กลับบ้านจะมีอาการเมามายตลอด บางครั้งไม่กลับบ้าน เมื่อสอบถามก็จะอารมณ์ฉุนเฉียวและตบตี ทำร้ายร่างกายถึงขั้นคิ้วแตก แต่ก็ทนมาโดยตลอด หวังว่าสามีจะปรับตัวดีขึ้นเพื่อเห็นแก่ลูก แต่ก็ยังคงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้เป็นประจำ

   พักหลังไล่ตนและลูกออกจากบ้าน ที่ผ่านมาให้อยู่บ้านเป็นแม่บ้านให้เงินใช้ซื้อกับข้าว เลี้ยงลูกวันละ 200-300 บาท บางวันก็ไม่ให้หรือให้ไม่ถึง จึงไม่มีปัญญาที่จะไปไหนได้ งานก็ไม่มีทำ ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ถูกตบตีจนศีรษะปูดบวม มีเลือดไหล ฟกช้ำไปทั้งตัวและได้ไปแจ้งความที่ สน.คันนายาวไว้แล้ว แต่กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยจึงขอให้ทางมูลนิธิปวีณาช่วยเหลือให้ความเป็นธรรม

   หลังจากนั้นสามีก็ออกมาแถลงข่าวกรณีดังกล่าวว่า เขาไม่ได้ทำร้ายร่างกายภรรยา แต่กลับเป็นผู้ถูกกระทำเองเสียด้วยซ้ำ และยังสอนลูกสาวให้บอกกับคนอื่นๆ ว่าพ่อไม่ได้ทำร้ายแม่ สิ่งที่แม่พูดไม่เป็นความจริง ตนก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงสอนลูกแบบนี้ ณ วันนี้ที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ก็หวังแค่ให้เขามีน้ำใจให้เงินไปตั้งตัว เพราะตลอดเวลารู้สึกว่าไม่ได้รับความดูแลเท่าที่สามีคนหนึ่งจะดูแลภรรยาได้ ต่อจากนี้ไม่ขอกลับไปใช้ชีวิตคู่กับเขาอีกแล้ว ส่วนเรื่องลูกจะเป็นผู้ดูแลเอง สุดท้ายอยากฝากไปถึงเหลือเฟือว่า ไม่ได้อยากจะทำร้ายอะไรเหลือเฟือเลย แต่เขาทำให้ไม่มีทางเลือกจริงๆ จึงต้องทำแบบนี้ เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและลูก  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments