"กีตาร์-เตอร์" ยืนยันขาเตียงยังแน่น บอกไม่โกรธ "วี" โพสต์รูปอำ

"กีตาร์-เตอร์" ยืนยันขาเตียงยังแน่น บอกไม่โกรธ "วี" โพสต์รูปอำ

1

   ที่โพสต์รูปเพื่อนสนิท "เตอร์-ปริยะ วิมลโนช" สามีของสาว "กีตาร์ ศิริพิชญ์" กำลังนัวเนียวีเจสาวชื่อ "เปิ้ล" ลงอินสตาแกรม พร้อมบอกแค่แกล้งเล่นเท่านั้น งานนี้เมื่อได้เจอตัวสามีภรรยา "เตอร์-กีตาร์" ทั้งสองจึงขอออกมาชี้แจงทันทีว่าขาเตียงยังมั่นคงอยู่ ไม่มีวี่แววของการสั่นคลอน สาวกีตาร์บอกส่วนตัวแล้วรู้จักกับสาวเปิ้ล ไม่ได้มีอะไร แถมวันที่ถ่ายรูปก็อยู่ด้วยกัน ไม่ได้คิดสร้างกระแสอะไร เพราะเป็นเรื่องครอบครัว พร้อมแจงที่โพสต์รูปนอนกับลูกที่โรงแรมเพราะที่บ้านไฟดับ แล้วสามีอยู่คนละที่เลยพาลูกมานอนที่โรงแรมเท่านั้น

ควงกันมาสยบข่าวเตียงหัก?
กีตาร์ : "จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรมากมาย เราทานข้าวกันแล้วถ่ายรูปเล่น"
เตอร์ : "จริงๆ วันนั้นมีผม ลิฟท์ หญิง วีรภาพ และน้องเขา จริงๆ สนิทกันอยู่แล้ว ผมก็สนิทกับแฟนน้องเขา เป็นพี่น้อง เราสนุกกันแต่ไม่คิดว่าจะออกมาเป็นแบบไหน"

มีข่าวว่าสร้างกระแส?

กีตาร์ : "บอกตรงๆ ว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้สร้างกระแส เชื่อว่าทุกคนรักและเมตตาครอบครัวตาร์"

มีคุยกับ "วีรภาพ" ไหม?

เตอร์ : "เหมือนวีเขารู้สึกตัวว่าไม่น่าลง เอาออกไหม แต่การเอาออกมันเป็นการหนีเรื่องจริง จริงๆ มันไม่ใช่ เพื่อนก็ตกใจ ผมไม่เห็น มาเห็นตอนเพื่อนโทร.มาบอกว่ามีข่าวลงหนังสือพิมพ์ ก็เลยถามตาร์ แล้วตาร์ก็เอารูปมาให้ดู"
กีตาร์ : "แต่ถ้าอ่านจากอินสตาแกรม เห็นว่าสับขาหลอก คนที่เข้ามาเมนท์จะเมนท์หมือนเราแกล้งกัน ไม่ได้ลงในอินสตาแกรมวีคนเดียว มีของคนอื่นด้วย ด้วยความที่เขาไม่ได้เป็นคนในวงการ คนเลยไม่ได้พุ่งประเด็นเท่าไร"

เหมือนน้องเขาเป็นพริตตี้?

เตอร์ : "คือน้องเขาไม่ได้เป็นพริตตี้ เป็นเพื่อนกัน เวลาเราสนิทกันก็ไปเที่ยว เอาแก้วไปชนกัน แต่ไม่ได้ใกล้ถึงขนาดหอมแก้ม มันก็เป็นลิมิตของเพื่อน"

แต่มันก็มีที่ "กีตาร์" โพสต์ว่าอยู่โรงแรมสองคนกับลูก?
เตอร์ : "ผมเพิ่งรู้เมื่อวาน พอดีที่บ้านไฟดับ ผมไปนอนบ้านคุณแม่เพราะน้องตั้งตาไม่สบาย ตาร์กลับบ้านไป ที่บ้านไฟดับก็เลยโทร.มาบอกว่าพาลูกมานอนโรงแรม ตอนแรกลูกไปนอนในรถ"
กีตาร์ : "ลูกนอนในรถ ไม่รู้จะทำไง นึกได้ว่ามีวอชเชอร์ของโรงแรม สงสารลูกเลยพาไปนอนโรงแรม พอถึงโรงแรมก็บอกเตอร์ว่าห้องสวยดี คือโทร.หา คิดถึงคุณเตอร์ อีกวันข่าวลงเลยคิดว่าไม่น่าเล่น เป็นการตอกย้ำ เราโพสต์ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้ตั้งใจ เหมือนเตอร์อยู่ทาง ตาร์อยู่ทาง เลยเป็นประเด็นว่าแยกกันอยู่"

ยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแส?
เตอร์ : "ไม่อยู่แล้ว ผมยังตกใจ ผมก็ยังรักตาร์เหมือนเดิม ไม่เคยมีเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว 7 ปีเพิ่งจะมี ตกใจ จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นคนแอบๆ ใช้ชีวิตปกติ"

ยืนยันว่าตอนถ่ายรูป "พี่ตาร์" ก็อยู่?
เตอร์ : "อยู่ครับ"
กีตาร์ : "อยู่ น้องแอปเปิ้ลก็สนิทกับตาร์ ก็เลยถ่ายรูปเล่นกัน ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจตาร์ เชื่อว่าโลกนี้ยังมีคนรักตาร์อยู่ จริงๆ แล้วครอบครัวเราเหมือนเป็นครอบครัวตัวอย่างสำหรับอีกหลายครอบครัว อยากให้ทุกคนยึดอย่างนั้น เราสองคนยืนยันว่ายังรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้สร้างภาพ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments