"เจนี่" แค้นจัด เล่น "หงส์สะบัดลาย" เจอบทบู๊ จับปืนถี่ ยิงกระจาย

"เจนี่" แค้นจัด เล่น "หงส์สะบัดลาย" เจอบทบู๊ จับปืนถี่ ยิงกระจาย

1

     ซึ่งตอนนี้ดูท่าว่าแฟนๆ ละครช่อง 3 จะติดกันงอมแงม กับความสามารถของนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่เล่นบทบู๊ ได้สนุกเอามากๆ เป็นนางเอกนักบู๊ที่เท่ และสวย เวลาจับปืนยิงตอนแรกก็ดูไม่ค่อยกล้า แต่พอได้ยิงแล้วก็ยิงกันแบบไม่กลัวลูกกระสุนหมดกันเลยทีเดียว เพราะว่าในใจของเธอนั้นต้องการแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ งานนี้นางเอกสาวหน้าหวาน "เจนี่" เผยว่า

    "ก่อนอื่นเจนี่ขอสารภาพก่อนค่ะว่า ไม่ค่อยกล้าจับปืนเท่าไหร่ กลัวพลาดค่ะ แต่พอพี่โหน่ง (ผู้กำกับ) สั่งปุ๊บ ซึ่งมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ยิงกันเลยค่ะ เรื่องนี้เจนี่เจอบทบู๊ประมาณ 50% ค่ะ มีทั้ง เตะ ต่อย ต่อสู้กัน และที่สำคัญมียิงปืนนี่แหละค่ะ เป็นสิ่งที่เจนี่กลัวมาก แต่พอเข้าฉากที่เราต้องยิง มันเหมือนมีพลังขึ้นมาเพราะว่าเราต้องการแก้แค้นให้กับครอบครัวที่โดนอีกฝ่ายหนึ่งฆ่าพ่อแม่เรา แล้วก็ยังทำให้เราพลัดพรากกับน้องชายเราอีก เลยกลายเป็นความแค้นที่ฝังใจมาตั้งแต่เด็กจนโตค่ะ เรื่องนี้เจนี่บอกได้คำเดียวว่าสนุกมากค่ะ จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการเมือง มีโรแมนติก คอมเมดี้ มีบู๊ด้วยค่ะ สนุกครบรสจริงๆ ค่ะ และยังมีโลเคชั่นสวยๆ จากเมืองนอกด้วย ซึ่งเจนี่ว่าแฟนๆ ละครต้องชอบกันแน่ๆ ค่ะ "  ♦

    เห็นความสามารถของนางเอกสาวนักบู๊ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กันแล้วก็ห้ามพลาดติดตามชมละคดัง "หงส์สะบัดลาย" ทุกวันจันทร์ -อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments