"ญาญ่าญิ๋ง" รับทำจมูก ไม่ซีเรียสคนขุดภาพเก่ามาแฉ

"ญาญ่าญิ๋ง" รับทำจมูก ไม่ซีเรียสคนขุดภาพเก่ามาแฉ

1

    ช่วงนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่อีโรติกไปแล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว "ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม" ที่มีทั้งงานหนัง "จันดารา" และละครเวที "แม่เบี้ย" ออกมาพร้อมกันจนใครๆ ก็จับตามอง แถมล่าสุดมีเว็บไชต์หนึ่งขุดภาพสมัยยังเด็กมาแฉให้เห็นถึงวิวัฒนาการของเธอ ซึ่งขาเมาท์ก็วิพากษ์วิจารณ์กันสนุกปาก เธอจึงออกมายอมรับแบบเต็มปากเต็มคำว่าทำศัลยกรรมมาจริง เพราะด้วยอาชีพก็ต้องใช้ใบหน้าในการทำงาน ที่ทำคือจมูก เคยฉีดโบท๊อกซ์ ส่วนเรื่องอัพไซส์เสริมอึ๋มคงไม่เพราะเท่าที่มีก็พอแล้ว พร้อมเตือนสาวๆ ที่อยากทำศัลยกรรม ควรดูให้เหมาะสม ไม่มากจนเกินไป

เป็นไงบ้างกับกระแส "จันดารา"?
"หญิงว่าโดยภาพรวมของภาพยนตร์เชื่อว่าคนที่ดูแล้วจะรู้สึกว่ามันไม่ได้โป๊จนเกินไป นั่นก็หมายถึงว่ ความโป๊มันก็มีเหตุและผลของมัน ได้รับการตอบรับที่ดีก็รู้สึกดีใจ"

อีกมุมหนึ่งที่มีคนดูติว่า "หญิง" ดูไม่แก่เท่ากับบทบาท "คุณบุญเลื่อง"?
"จริงๆ คุณบุญเลื่องอายุมากกว่าเราเยอะ และมันก็เป็นการมาเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกของหญิงด้วย มันยังมีอะไรที่เราต้องปรับปรุงอีกเยอะ หญิงก็น้อมรับและยินดี"

เปิดตัวทั้งหนัง "จันดารา" และละครเวที "แม่เบี้ย" เป็นการปลดล็อคกลับมาฮอตเลยไหม?

"หญิงว่างานมันออกมาช่วงนี้พร้อมกันมากกว่า"

คนมองว่าเป็นเจ้าแม่อีโรติกไปแล้ว?
"หญิงก็ไม่ได้มีเยอะนะ เท่าที่ได้เห็นกันก็ไม่ได้เยอะแยะอะไร (มีลิมิตไหม?) คือหญิงว่าเรามีลิมิตในงาน มากน้อยแล้วแต่บท ก็ลิมิตเต็มที่ที่เราทำแล้วไม่เขินถ้าต่อหน้ากล้องไม่กล้า เราก็จะไม่กล้าเล่น พอเราไม่กล้าเล่นงานมันก็ออกมาไม่ดี"

มีเว็บไซต์เอาวิวัฒนาการความสวยของ "หญิง" ออกมาเปิดเผย?
"หญิงได้เห็นบ้างแล้ว ก็ว่าไม่ได้ บางทีเราก็เข้าใจ เพราะเรามาอยู่วงการตั้งแต่สมัยที่ยังไม่มีวิวัฒนาการ จนทุกวันนี้วิวัฒนาการมันก้าวหน้ามาก มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ หน้าตามันเป็นสิ่งที่เราต้องใช้ และหญิงก็ไม่ใช่คนสวยตั้งแต่เกิด มันก็ต้องมีบ้าง ทุกวันนี้หญิงก็ยังมั่นใจว่าหญิงยังเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ของแม่อยู่เหมือนเดิม เราเป็นผู้หญิง ก็อยากมีความมั่นใจ"

ทำตรงไหน?
"ก็มีจมูก และดัดฟัน หน้าก็มีบ้างเรื่องฉีดโบท็อกซ์ หญิงยอมรับว่าเคยฉีด แต่เรารู้สึกว่าเวลายิ้มแล้วมันเขินๆ ก็เลยไม่ได้ทำอีก ตอนนี้ก็ใช้วิธีธรรมชาติ ใช้ลูกกลิ้งไป คนเราวันหนึ่งมันก็ต้องไปตามกาลเวลา แต่ตอนนี้งานเยอะ เราก็ต้องดูแลตัวเอง"

คิดจะอัพหน้าอกไหมเพราะงานเซ็กซี่เยอะ?
"หญิงคงไม่กล้า เพราะแม่เคยเตือนถ้าเยอะมากเดี๋ยวลูกจะตกใจ หญิงว่าตอนนี้แต่งตัวก็สบายใจดี ไม่ต้องกลัวว่ามันจะหลุด ก็แซบอ่ะ"

หลายคนกำลังจับผิดอยู่?
"หญิงว่า ณ ปัจจุบันนี้เรื่องศัลยกรรมมันเป็นเรื่องคู่กับโลก เด็กๆ สมัยนี้ก็เหมือนกัน เริ่มคิดที่จะศัลยกรรมตั้งแต่เด็ก แต่สิ่งหนึ่งที่หญิงเป็นและคิดมาตลอดก็คือ หญิงเป็นคนที่ไม่ได้รู้สึกว่าต้องทำแล้วมันสวยขึ้น เรารู้จุดว่าแค่ไหนแล้วก็พอ เอาแค่มั่นใจก็พอ ไม่ใช่ว่าศัลยกรรมเพื่อไปทำให้เหมือนใคร คุณต้องหาตัวเองให้เจอก่อน แล้วจุดไหนที่คุณรู้สึกไม่มั่นใจคุณค่อยไปเสริม ไปเติมเอา แต่แนะนำเลยว่า ผ่าเลยค่ะ อย่าไปฉีดเลยมันอันตราย"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments