"การ์ตูน" เขิน "ต้อล" แต่งเพลงเซอร์ไพรส์ กั๊กขอไม่เรียกแฟน

"การ์ตูน" เขิน "ต้อล" แต่งเพลงเซอร์ไพรส์ กั๊กขอไม่เรียกแฟน

1

    แต่ก็ยังปากแข็งไม่เรียกแฟนสักที สำหรับคู่รัก "ต้อล เอเอฟ" หรือ "ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร" กับนางร้ายคนสวย "การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร" ล่าสุดเมื่อได้เจอตัวทั้งคู่มาออกงานด้วยกันในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชาเม่ของสาวการ์ตูน ก็ต้องขอดึงตัวทั้งคู่มาอัพเดทความรักกันหน่อย ว่าตอนนี้เปลี่ยนสถานะมาเรียกแฟนแล้วหรือยัง ซึ่งงานนี้หนุ่มต้อลยังแต่งเพลงใหม่ให้กับการ์ตูนเป็นของขวัญในงาน ทำเอาเจ้าของงานถึงกับเขินแบบสุดๆ โดยทั้งคู่เผยสัมพันธ์ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน เพราะไม่อยากจะกดดันกันทั้งสองฝ่าย ตอนนี้รักก็แฮปปี้ดีแล้ว

ถามถึงเพลง?
ต้อล : "จริงอย่างที่บอก หาเพลงยากมาก ต้อลลองเพลงรักหวานๆ อาจจะดูเล่นเกินไป ก็เลยแต่งเพลงใหม่ เป็นเพลงชาเม่ เพราะมางานเปิดตัวอยู่แล้วสโลแกนคือความสาวความสวย เลยเอาตีมที่เวลาผู้ชายเจอผู้หญิงสวยๆ ขาวๆ ก็ต้องหยุดดู บางทีเรามีแฟนแล้วก็ขอมองหน่อย"

หมายถึงคนข้างๆ ไหม?

ต้อล : "ก็ต้องมีอยู่แล้ว"

"การ์ตูน" รู้สึกยังไงบ้าง?
การ์ตูน : "ทราบว่าจะมาร้องเพลง มาเป็นพิธีกรให้ ตั้งใจฟัง จำเนื้อได้แล้ว เพราะดี อย่างที่บอกเขาเป็นคนมีความสามารถอยู่แล้ว ก็ดีใจ"

มีเขินไหม?

การ์ตูน : "ไม่เขินเพลง เขินคนร้อง"

ถือเป็นการแสดงความรักอย่างชัดเจนไหม?
ต้อล : "ไม่ขนาดนั้น ปกติเราร้องเพลงอยู่แล้ว แต่แค่ร้องเพลงของผมตามงาน แต่อันนี้พิเศษเลยแต่งเพลงใหม่ขึ้นมา ไม่ได้อะไรขนาดนั้น"

พอแต่งเพลงหลายคนมองว่ายิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์?
ต้อล : "ถ้าเป็นคนที่ผมสนิท และผมรู้จัก แล้ววันนี้เขาประสบความสำเร็จ ผมก็อยากทำอะไรให้เขา อาจจะให้เป็นของขวัญปกติทั่วไป แต่สิ่งที่เราทำได้มันมากกว่านั้น เป็นสิ่งที่ถนัด"

แต่งให้ในฐานะอะไร?
ต้อล : "อะไรก็ได้ ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว"

ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง?

ต้อล : "ถ้าใช้คำว่าแฟนจะไปกดดันการ์ตูนเกินไปหรือเปล่า ไม่อยากให้มันมากดดัน ตอนนี้เอาเป็นว่าเป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ ไม่รู้ว่าอีกกี่ปีข้างหน้าจะเป็นยังไง เราพูดไปตอนนี้ อาทิตย์หน้าจะเกิดอะไรเราก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าอีก 2-3 ปีข้างหน้ายังเป็นแบบนี้ก็ไม่ต้องพูดถึง เอาเป็นว่าแฮปปี้"

"การ์ตูน" ล่ะ?
การ์ตูน : "เหมือนกัน เอาเป็นว่าตอนนี้คุยกับเขาคนเดียว ก็ถือว่าสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ เขาก็น่ารัก เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง"

ยังไม่เรียกแฟน?
การ์ตูน : "ใช่ เหมือนเป็นคำจำกัดความว่ากดดันทั้ง 2 ฝ่ายไหม ทุกวันนี้ที่เราใช้ชีวิตสบายดี ก็แฮปปี้ดี"
ต้อล : "เขากลัวเรตติ้งตก ไม่มี’ไรหรอก ผมก็เฉยๆ"

อวยพรหน่อย?

ต้อล : "ขออวยพรให้ตูนจับธุรกิจชาเม่ เป็นธุรกิจที่ผมเห็นความตั้งใจ ขอให้กิจการประสบความสำเร็จ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments