"เฮียฮ้อ" สั่งแบน "กิ๊บซ่า" อย่างมีเหตุผล

"เฮียฮ้อ" สั่งแบน "กิ๊บซ่า" อย่างมีเหตุผล

1

   "กิ๊บซ่า ปิยา พงศ์กุลภา" อายุ 28 ปี ถูกตำรวจจราจรที่ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ย่านถนนพัฒนาการ 37 เชิญตัวให้เป่าวัดระดับปริมาณแอลกอฮอล์ตามกฎหมาย พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 82 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาขับขี่รถขณะมึนเมาสุรา ก่อนควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.สง่า ปัญญา พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.คลองตัน ดำเนินคดี โดยในเบื้องต้น "คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.อาร์เอส จก. (มหาชน) เผยถึงเหตุผลที่ต้องมีมาตรการให้เป็นบรรทัดฐานสำหรับเยาวชน

     "บริษัทฯ มีกติกาที่ชัดเจนอยู่แล้ว เรื่องนี้ผิดแน่นอน แม้ในความเป็นจริงศิลปินต้องมีปาร์ตี้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่การที่รู้ตัวว่าดื่มแล้วขับรถเป็นเรื่องที่ไม่ควรและเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ซึ่งในขั้นต้นบริษัทฯ จะแบนงานทันทีอย่างน้อย 3-6 เดือนเพื่อรอดูความประพฤติของศิลปิน เหตุการณ์นี้ไม่ได้เป็นเรื่องราวที่ร้ายแรง แต่ไม่ถูกต้องและเหมาะสม ไม่ควรทำ ยิ่งเป็นคนของสังคม เป็นศิลปิน คนที่อยู่ในสื่อต้องระมัดระวังให้มาก"

   ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดให้ "กิ๊บซ่า" มาพบพนักงานสอบสวน ณ สน.คลองตันอีกครั้ง เวลา 8.30 น. วันที่ 12 กันยายน เพื่อส่งฟ้องศาลแขวงพระโขนงต่อไป  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments