"ฝน" เลิกดูดวง นอยด์เจอทักเลิกแฟน ยันความรักกับ "จอร์แดน" ดี มุ่งธุรกิจ

"ฝน" เลิกดูดวง นอยด์เจอทักเลิกแฟน ยันความรักกับ "จอร์แดน" ดี มุ่งธุรกิจ

1

   หลังหมอดูทักว่าจะเลิกกับ "จอร์แดน" แฟนฝรั่ง โดยน้ำฝนเผยว่า "ตอนนี้เริ่มมานั่งคิดแล้วว่าหมอดูเวลาคู่ที่ยังไม่แต่งงานก็จะชอบพูดว่าเดี๋ยวก็เลิก แต่ถ้าแต่งงานแล้วก็จะทักว่าสามีจะมีเมียน้อย จนเรารู้สึกว่าหรือหมอดูคู่กับหมอเดา แต่ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรแล้ว ตอนแรกยอมรับว่าคิด เครียด เราไม่ได้อินเลิฟมาก แต่ยอมรับว่าคนนี้ก็รัก ไม่มีใครอยากเริ่มต้นใหม่หรอก"

ตอนนี้ความรักแฮปปี้ดีไหม?

   "แฮปปี้ดี ตั้งแต่เลิกดูดวงชีวิตมีความสุขมากเลย เอาง่ายๆ อย่างเรื่องชื่อ พอเปลี่ยนแต่ละหมอดูก็บอกว่าชื่อไม่ดี คนละศาสตร์กัน จนตอนนี้ไม่เปลี่ยนแล้ว ตอนแรกเปลี่ยนชื่อในวงการแล้วก็ไปเปลี่ยนชื่อจริง เลยไปคุยกับพี่กอบสุข(จารุจินดา) ว่าพอเปลี่ยนเป็นกุณณัฏฐ์ก็ไม่มีใครเรียก พี่กอบสุขเลยบอกว่ากลับมาเป็นเหมือนเดิม ชื่อในวงการก็เป็นน้ำฝน กุลณัฐ"

ถูกหมอดูทักว่าจะเลิก แฟนรู้ไหม?
    "รู้ค่ะ กลับไปก็ทะเลาะกัน เขาเป็นผู้ชายไม่ค่อยเชื่อ แล้วเป็นคนต่างชาติด้วยยิ่งหนักเลย เขาบอกฝนว่าเกิดมาไม่เคยดูหมอเลย เขาอยากเป็นคนที่ลิขิตชีวิตด้วยตัวเอง เขาเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนมีเซ้นส์ที่รู้ว่าจะอะไรแล้วจะเวิร์ก พอฝนบอกว่ามีหมอดูทักว่าอีก 6 เดือนคุณจะทำตัวไม่ดี เขาก็บ่นว่านี่ยังไม่ทำอะไรเลยยังทะเลาะกันจะตาย แล้วถ้าทะเลาะกันทุกวัน เกิดเขาเครียดๆ ขึ้นมาเขาบอกว่าอาจจะทำก็ได้ ตอนนี้เลยไม่สนใจแล้ว อะไรจะเกิดก็เกิด กลับสู่สภาพปกติ"

เรียกว่านอยด์จนเลิกนอยด์ไปแล้ว?
    "ใช่ค่ะ ตอนนี้เลิกนอยด์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่สนใจแล้ว ความรักไม่ใช่ประเด็นหลักของชีวิต อะไรก็ได้ที่ทำแล้วมีความสุข พอทุกคนมีความรัก ทุกคนก็อยากมีสุขภาพดี พออยากมีสุขภาพดีก็อยากมีเงิน ตอนนี้เลยทำงาน อยากทำธุรกิจใหม่กำลังอยู่ในช่วงวางแผน"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments