"ญาญ่าญิ๋ง" โต้ทะเลาะ "ตั๊ก" ในกองหนัง "นางฟ้า" เป็นการถกเถียงในงานมากกว่า

"ญาญ่าญิ๋ง" โต้ทะเลาะ "ตั๊ก" ในกองหนัง "นางฟ้า" เป็นการถกเถียงในงานมากกว่า

1

   สำหรับนักแสดงสาว "ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม" วันก่อนเปิดตัวนักแสดง "จันดารา" ล่าสุดงานเปิดตัวละครเวทีเรื่อง "แม่เบี้ย" และตอนนี้ก็มีบทบาทสาวโคโยตี้ในภาพยนตร์เรื่อง "นางฟ้า" ผลงานกำกับของ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ที่มีข่าวเมาท์วงในว่าทั้งสองทะเลาะกันในกองถ่ายหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งสาวญาญ่าญิ๋งก็ออกมาเคลียร์ชัดว่าจริงๆ แล้วไม่มีอะไร แต่เป็นเพราะตั๊กเป็นคนพูดตรงและจริงจังกับการทำงานมากกว่าเลยทำให้คนมองว่าเป็นการทะเลาะกัน ชมเปาะตั๊กเป็นคนที่เก่ง ตนเองยังเคารพในการทำงานของตั๊ก พร้อมปัดเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่ บอกเป็นเพราะช่วงอายุมากกว่าที่เหมาะสมกับบทบาทแบบนี้เลยทำให้มีงานที่เหมาะกับตนเข้ามา

ล่าสุดเล่นหนัง "นางฟ้า" ของ "ตั๊ก บงกช" เป็นแบบเต้นโคโยตี้?
"อ๋อ ก็ใกล้ตัวนะ เป็นแบบผู้หญิงรักการเต้น ยังไม่แน่ใจว่าฉายปีนี้หรือปีหน้า อยู่ในขั้นตอนการตัดต่อแล้วค่ะ"

เซ็กซี่ไหม?
"ก็เซ็กซี่ในมุมของการเต้น เต้นแบบโพรแดนซ์รูดเสา มันเซ็กซี่ในเรื่องของตัวละคร คาแรคเตอร์เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ รักการเต้น หยิ่งทะนง เสื้อผ้าเซ็กซี่ เนื้อเรื่องในส่วนของหญิงเน้นเรื่องการเต้นการโชว์ ถ้าดราม่าจะเป็นน้องใหม่ แล้วก็ตั๊กในเรื่องของดราม่า"

ช่วงหลังๆ รับงานเซ็กซี่บ่อย จะเป็นเจ้าแม่ด้านนี้เลยหรือเปล่า?

"โหยังไม่ถึงขนาดนั้น มีคนเซ็กซี่กว่าหญิงเยอะ เป็นเพราะช่วงนี้ ผู้หญิงในวัยนี้ด้วยโอกาสที่จะได้บทในลักษณะนี้ เราก็ไม่เขิน คนดูก็เชื่อในตัวละคร"

ร่วมงานกับ "ตั๊ก" เป็นไงบ้าง?

"ตั๊กเป็นคนตรงๆ พูดอะไรก็พูดตรงๆ ตอนแรกๆ เล่นจันดาราไม่ค่อยได้คุย แต่พอหญิงนั่งคุยรู้สึกว่าน้องมีอะไรในใจเยอะ"

"ตั๊ก" ชวนเข้าวัดมั้ย?

"หญิงก็ไปแต่ไม่เจอกัน เคยนัดกับพี่อ้วนรีเทิร์น ชวนก็ไม่มีคิว"

ตั๊ก ในฐานะผู้กำกับฯ เป็นอย่างไรบ้าง?
"คือโชคดีที่เล่นจันดารากับตั๊ก เขาค่อนข้างกล้าที่จะคุยกับเรามากขึ้น ในมุมของการเป็นเด็กตั๊กก็ยังมีมุมของเด็ก แต่ในมุมของการเป็นนักแสดงตั๊กมีสูงมาก แบบเดินมาบอกได้เลยว่ามันต้องอย่างนี้นะ"

ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากัน?
"ญิ๋งก็ไม่รู้ แต่ละคนมีมุมมองแตกต่างกัน ตั๊กอยู่ในวงการมามากกว่าญิ๋ง ก็ยอมรับว่าเวลาทำงานกับตั๊กก็สอนเยอะจริงๆ แล้วก็เก่งมากจริงๆ สำหรับจันดาราตั๊กเป็นคุณวาดแล้วญิ๋งเชื่อจริงๆ (โกรธไหมที่ตั๊กพูดตรง?) ญิ๋งไม่ค่อยโกรธใคร ถ้ามันมีเหตุและผลของการโกรธ ก็คุยกัน ญิ๋งไม่รู้สึกว่าต้องไปทะเลาะกับใคร ญิ๋งอยู่ในวงการมา 10 กว่าปี เพื่อนในแกรมมี่ก็ยังอยู่กันอยู่ การพิสูจน์ของญิ๋ง การเข้าหาคน เชื่อว่าใจเย็นพอ"

"ตั๊ก" สอนเยอะไหม?

"ถ้าแอ็คติ้งตั๊กสอนเยอะค่ะ เพราะเป็นงานกำกับเรื่องแรกของเขา ก็ให้ความสำคัญกับเขา เป็นงานใหญ่ของตั๊ก ก็ต้องเคารพเขา สอนก็ฟัง แบบเรื่องเต้นตั๊กก็ถาม ต่างคนต่างแลกเปลี่ยนกัน นิสัยตรงๆ ก็มี แต่ญิ๋งเป็นคนใจเย็น ไม่มีเหตุผลที่จะมานั่งทะเลาะกัน"

ทะเลาะอะไรกัน?
"ผู้หญิงนะ คบมาสิบๆ ปีธรรมชาติก็ต้องมีอยู่แล้ว ตั๊กก็เพิ่งรู้จัก มีบ้างในเรื่องของการทำงาน ญิ๋งจะแบบอะไรก็ตามถ้าไม่เข้าใจญิ๋งจะเคลียร์ ถ้าไม่จบจะให้เวลาเคลียร์ เวลาทำให้คนเราได้คิดไตร่ตรองว่ามันใช่ไหม"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments