"ซานิ" ยันสัมพันธ์ "ปลื้มจิตร์" แค่พี่น้อง

"ซานิ" ยันสัมพันธ์ "ปลื้มจิตร์" แค่พี่น้อง

1

   เสียงแข็งถึงความสัมพันธ์กับ "ปลื้มจิตร์ ถินขาว" นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แม้จะมีข้อความจาก "ปลื้มจิตร์" โพสต์ข้อความที่ดูกระชุ่มกระชวยว่า "ออกเดทเบาเบา"

   งานนี้ "ซานิ" เปรยเบาๆ ว่ารู้จักกับพี่หน่องมา 5-6 ปีแล้ว ตั้งแต่ก่อนเป็น AF อีก ความลับมันปิดไม่มิดหรอกนะ ซึ่ง "ซานิ" ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับภาพที่ตกเป็นข่าวว่า "หนูรู้จักกับพี่หน่องมา 5-6 ปี รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนหนูเป็นเอเอฟอีก แต่ไม่มีคนรู้ คือเมื่อก่อนหนูทำงานร้องเพลงตามผับ พี่หน่องเค้าก็มาเที่ยวกับเพื่อนที่ผับ ก็ได้เจอกันรู้จักกันเพราะเพื่อนรุ่นพี่เรารู้จักกัน ก็เฮฮาตามประสาพี่น้องไม่ได้มีอะไร จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกนาน

    แล้วตอนหนูเรียนหนังสือ หนูก็เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล ชอบเล่น ชอบดูกีฬาวอลเลย์ แล้วมีอยู่วันหนึ่งหนูเปิดทีวีดูการแข่งวอลเลย์ที่พี่หน่องแข่ง ก็รู้สึกอยากไปดู อยากไปเชียร์ ก็เลยชวนเพื่อนว่า เราไปดูวอลเลย์กัน หนูไปดู ก็ได้เจอพี่หน่อง ก็เฮฮากัน ที่จริงเบอร์โทรศัพท์ของพี่หน่อง ตัวหนูก็ไม่มีเบอร์นะ เพราะว่านานมากแล้วที่เราไม่ได้ติดต่อกัน พอได้กลับมาเจอกัน ด้วยความคิดถึง วันนั้นเราไม่ได้คุยกันอะไรมากมาย ก็เลยนัดแฮงเอ้าท์กันทีหลัง แล้วก็นัดกันไปกินข้าวกัน ก็ไปกินข้าวกันจริงๆ นี่แหละ ก็คือไม่โกหกว่าไปกินกันสองคน คุยเล่นกันเรื่องเดิมๆ คุยกันแล้วถ่ายรูปเล่นกัน ก็ลงรูปไปขำๆ ไม่ได้คิดอะไร ก็ไม่คิดว่าคนจะคิดไง เราไม่ได้คิดอะไร บริสุทธิ์ใจที่จะเจอกันที่จะคุยกัน

    หนูอยากบอกแฟนคลับของพี่หน่องว่าใจเย็นๆ นะคะอย่าฆ่าหนูนะ (หัวเราะ) ไม่ได้มีอะไรเลย เราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ฉะนั้นแฟนคลับพี่หน่องไม่ต้องเครียดนะคะ หนูรู้จักกับพี่เค้า หนูก็ปลื้มพี่เค้านะ พี่เค้าเป็นคนนิสัยดี ชอบผลงานการเล่นวอลเลย์ที่เค้าทำเพื่อประเทศชาติ เค้าทำให้คนไทยทั้งประเทศ แล้วใครจะไม่รักเค้า ทุกคนรักเค้า หนูก็เป็นคนหนึ่งที่รักเค้า เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวหนูไม่แย่งใคร" (หัวเราะ)  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments