"ณฉัตร" ตื่นเต้นยอดโหวต "มิสเวิลด์ 2012" พุ่งกระฉูด

"ณฉัตร" ตื่นเต้นยอดโหวต "มิสเวิลด์ 2012" พุ่งกระฉูด

1

   โฟนอินข้ามประเทศเล่าถึงกิจกรรมกองประกวด "มิสเวิลด์ 2012" พร้อมเปิดใจข้ามประเทศ จากอินเนอร์มองโกเลีย เขตปกครองของประเทศจีน ว่า

    "ณฉัตรมีเพื่อนร่วมห้องเป็นมิสเกาหลีใต้ มีอะไรก็ช่วยกันตลอด พอมาถึงวันที่ 2 ก็มีเซอร์ไพรส์วันเกิดณฉัตรค่ะ คู่กับมิสเซอร์เบีย ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่คิดว่าเขาจะให้ความสำคัญขนาดนี้ ส่วนกิจกรรมต่อมาคือ รอบคัดเลือกรางวัล Miss world fashion - Top Model ดีใจมากได้เข้ารอบ 47 คน จาก 118 ประเทศทั่วโลก เพราะแต่ละคนสวยเด่นเดินดีกันทุกคน

    โดยรอบตัดสินรางวัลจะมีวันที่ 12 ส.ค. ณฉัตรตั้งใจทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นของขวัญให้คุณแม่ตัวเองและและคุณแม่ของทุกท่านให้ได้ยังไงฝากกดถูกใจ (Like) หรือติดตามความเคลื่อนไหวที่แฟนเพจwww.facebook.com/MissWorldThailand ด้วยค่ะ

    นอกจากข่าวสารที่จะอัพเดทให้ทุกคนแล้วทางประกวดยังมีรางวัล Miss World Multimedia Award รางวัลฟาสแท็กด้วย ยังไงเป็นกำลังใจให้ณฉัตรเข้าสู่รอบต่อไปด้วยค่ะ  ซึ่งกองประกวดจะพิจารณาจากจำนวนแฟนๆ ที่มากดถูกใจ (Like) และการอัพเดทความคิดเห็นของแฟนๆ อย่างล่าสุดทราบว่าตอนนี้ลำดับคะแนนอยู่ที่ 4 จาก 118 ประเทศก็ต้องขอขอบคุณชาวไทยทุกคนสำหรับพลังกดถูกใจครั้งนี้ค่ะ"

    อนึ่ง การประกวดรอบตัดสิน "มิสเวิลด์ 2012" จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ ณ เมืองออโดส อินเนอร์มองโกเลีย ในเขตปกครองของประเทศจีน โดยช่อง 3 จะถ่ายทอดเวลา 23.00 น. เป็นต้นไป  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments