“หนูนา” พลิ้วขอโอกาสงานรุ่งอาภัพไร้รัก

“หนูนา” พลิ้วขอโอกาสงานรุ่งอาภัพไร้รัก

1

 พร้อมเปิดใจหลังส่ง 3 เพลงฮิตต่อเนื่อง “ฮูลาฮูป, Only You, หายใจเข้าก็ยังรอ ล่าสุดส่งจังหวะสนุกๆ “เชือกผูกรองเท้า” ให้แฟนๆ ได้โยกไปตามจังหวะเร็กเก้ ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่เจ้าตัวภูมิใจ 


                    “เพลงนี้เป็นอีกสไตล์ที่หนูนายังไม่เคยร้อง โดยแนวดนตรีจะมีกลิ่นอายของเร็กเก้ เพิ่มจังหวะเร็วขึ้นมาหน่อย ฟังแล้วรู้สึกร่าเริง โยกตามได้ เพลงนี้หนูนาชอบนะคะ เพราะปกติจะได้ร้องแต่เพลงช้าๆ ซึ้งๆ แต่เพลงนี้จะแตกต่างจากที่เคยได้ฟังกันมา เนื้อหาก็ยังคงเกี่ยวกับเรื่องราวของความรัก แต่โตขึ้นมาหน่อย เปรียบเทียบความรักเหมือนการผูกเชือกรองเท้า ถ้าเราผูกไม่แน่นจนเกินไป รู้จักให้อภัย รักครั้งนี้ก็จะอยู่กับเราไปได้อีกนานค่ะ มิวสิควิดีโอก็ถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว เน้นสีสันสดใสให้สมกับแนวเร็กเก้ ก็อยากให้ลองติดตามกันนะคะ”

แต่เมื่อถามถึงความรัก “หนูนา” แย้มว่า
                      “ตอนนี้ขึ้นปี 2 แล้วเรียนหนักมากค่ะ เลยไม่มีเวลาให้กับตรงนั้น เลยขอมุทำงานอย่างเดียว ซึ่งจากในอดีตที่ผ่านไปแล้วก็ขอโทษทุกๆ คนกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมยิ้มรับวันใหม่กับงานที่เข้ามาและขอโอกาสในการทำงานอยากให้ทุกคนมองที่งานมากกว่า”


                       ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เชือกผูกรองเท้า” ได้แล้ววันนี้อีกผลงานคุณภาพจากค่าย“บิ๊ก อายส์” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” หรือติดตามข่าวสารอัพเดทได้ในรายการเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และทางแบง แชนแนล ช่องของคุณใจรุ่นเจเนอเรชั่น หรือหลดทุกเพลงในอัลบั้ม “หนูนา” ได้ที่ *1231500 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/welovenoonaa ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments