“โจ บอยสเก๊าท์’ พักงานบันเทิง ขึ้นแท่นบริหารร้าน “กระฉ่อน”

“โจ บอยสเก๊าท์’ พักงานบันเทิง ขึ้นแท่นบริหารร้าน “กระฉ่อน”

1

    ภายใต้การนำทีมบริหารโดยอดีตนักร้องวงบอยแบนด์ชื่อดัง “โจ-ธเนศ ฉิมท้วม” หรือ “โจ บอยสเก๊าท์” และเพื่อน ๆ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วในงาน “Grand Opening : กระฉ่อน On Stage” โดยในงานมีบรรดาแขกเหรื่อพร้อมเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายเข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์, ชมพู ฟรุ๊ตตี้, วงบาลากูดัส , “แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล, โจอี้ บาซู, และศิลปินวง Sex Drug Family นำทีมโดย “แฮคส์-ฐาปนา ณ บางช้าง

     โดย “โจ-ธเนศ ฉิมท้วม” เผยว่า “สำหรับร้าน กระฉ่อน On Stage เป็นร้านผับกึ่งเรสเทอรองท์ ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส โดยที่ร้านจะมีหุ้นส่วนอีกหลายๆ คนที่มาช่วย ร้านของเราจะเป็นสไตล์เรโทรจับกลุ่มผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบเพลงเก่าๆ ซึ่งเดี๋ยวนี้หาฟังได้ยากแล้ว โดยที่ร้านจะแบ่งเป็น 2 โซน ด้านในจะมีดนตรีให้ฟังบรรยากาศเป็นผับ ส่วนด้านนอกจะเป็นสวนอาหาร และก็มีห้องคาราโอเกะไว้คอยให้บริการด้วย สำหรับจุดเด่นของที่ร้านคือ เราได้เชิญศิลปินหลาย ๆ ท่านเป็นนักร้องในยุคเรโทรเข้ามาร่วมกัน ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงการตกลงกันอยู่ว่าจะมีศิลปินคนไหนบ้าง แต่ที่แน่ๆ น่าจะมี Boy Scout “พี่แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์” รวมทั้งศิลปินอีกมากมายที่เราได้เชิญไว้สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร้องเพลงให้แฟน ๆ เพลงได้ฟังอย่างใกล้ชิด ซึ่งเร็วๆ นี้ เราคงได้ทำเต็มรูปแบบครับ และอนาคตเราก็จะมีโปรเจ็คท์อีกหลายๆ อย่างเกี่ยวกับร้าน นอกจากนี้ในส่วนของอาหารเรายังมีให้เลือกทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง กว่า 100 เมนูให้เลือกสรรอีกด้วย รับรองว่ามาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

   สุดท้ายนี้ผมก็อยากจะฝากว่า ใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของ เรโทร โดยเฉพาะเพลงเก่าๆ ที่เคยตราตรึงอยู่ในใจนะครับ ยังไงก็ให้โอกาสร้านกระฉ่อนของเราด้วย ยังไงก็ลองแวะเวียนมาดู เป็นคนดนตรีก็ลงมาทำงานเองก็น่าจะมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถูกใจหลายๆ คน และมีอะไรน่าประทับใจแน่นอนครับ และใครที่คิดถึง Boy Scout อยากเจอพวกผมทั้ง โจ-ดิ๊บ-ต๊ะ บอยสเก๊าท์ แบบครบทีม สามารถมาเจอกันได้ที่ร้าน กระฉ่อน On Stage ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ ตอม่อ 208”  ♦
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments