โจอี้ ปลื้มประเดิมละครเต็มตัว

โจอี้ ปลื้มประเดิมละครเต็มตัว

1

    ถึงแม้จะมีตำแหน่งนางสาวไทยปี 2552 เป็นเครื่องการันตีความสวยและความสามารถกันแล้ว แต่เจ้าตัวขอยอมรับว่าเป็นน้องใหม่ด้านการแสดงอย่างแท้จริง กับละครเรื่องเรื่องแรกในชีวิต “ภูผาแพรไหม”

    “เป็นการทำงานละครเรื่องแรกในชีวิตเลยค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะท่องบทได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเล่นได้ออกมาดี ต้องมีการแสดงร่วมกับคนอื่นๆ ด้วย ทั้งทีมงาน ตากล้อง นักแสดงท่านอื่นๆ ที่จะต้องเล่นไปกับเราด้วย

    สำหรับละครเรื่องนี้ โจอี้เล่นเป็นเจ้าแสงมณี เป็นน้องสาวของพี่เป๊ก เปรมณัช ซึ่งทางพี่เป๊กเอง ก็เล่นละครเรื่องแรกเหมือนกัน ใหม่ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ ในเรื่องโจอี้ เป็นเจ้าหญิง ไม่สามารถแสดงออกถึงอารมณ์ ความรู้สึกได้มากนัก ต้องวางตัวให้เหมาะสม เพราะไปแอบชอบพระเอก ซึ่งก็คือพี่ปอ-ทฤษฎีค่ะ ถือว่าเป็นการทำงานที่ยากมาก

    ทุกครั้งที่มาเข้าฉากก็จะตื่นเต้นตลอดค่ะ ตื่นเต้นตั้งแต่วันแรกที่มาเข้าฉาก จนถึงวันสุดท้ายที่ปิดกล้อง ก็ยังตื่นเต้นอยู่ การเล่นละครเหมือนเป็นโลกใหม่ที่โจอี้ได้สัมผัส รู้สึกภูมิใจ แล้วก็ดีใจมากๆ ค่ะที่มีโอกาสได้มายืนตรงนี้ จะขอทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุด แล้วถ้ามีโอกาสได้เล่นละครต่อไป ก็จะขอพัฒนาฝีมือทางด้านการแสดงขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ค่ะ”   ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments