“บิ๊ก” โต้จีบ “มิน พีชญา” ยันไม่รู้จัก เผยลังเลต่อสัญญาอาร์เอส

“บิ๊ก” โต้จีบ “มิน พีชญา” ยันไม่รู้จัก เผยลังเลต่อสัญญาอาร์เอส

1

   เมื่อมีขาเมาท์ปล่อยข่าวว่า พิธีกรหนุ่ม “บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” แอบปลื้มนางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” แต่นายบิ๊กก็ออกมาปฏิเสธลั่นว่าไม่เคยรู้จักกับนางเอกสาวเลย แต่เป็นเพราะตนได้ให้สัมภาษณ์สกู๊ปช่องหนึ่ง จนเป็นเรื่องราวให้เข้าใจผิดกัน พร้อมขอโทษสาวมินและแฟนคลับ เผยเรื่องสัญญากับทางอาร์เอสตอนนี้ ตนหมดสัญญาแล้ว แต่ยังคงทำงานให้กับทางบริษัทเช่นเดิม ปัดไม่ต่อสัญญาเพราะจะย้ายมาเซ็นกับทางโพลีพลัส เพราะล่าสุดหนุ่มบิ๊กเล่นละคร “บ่วงบาป” กับทางโพลีพลัส ยันไร้ปัญหากับอาร์เอส เผยโสดสนิท อยากมีคนรู้ใจแล้ว

ทำไมถึงได้มาเล่น “บ่วงบาป”?
   “เล่นละครให้โพลีพลัสเป็นเรื่องที่ 2 ครับ เรื่องแรก “ตะวันทอแสง” ทางช่อง 7 กำลังถ่ายทำครับ แล้วก็ “บ่วงบาป” ครับ”

เซ็นสัญญาหรือเปล่า?
   “ผมเพิ่มสัญญากับทางอาร์เอสบ่อย ซึ่งจริงๆ แล้วผมก็ยังทำงานให้เฮีย รายการทีวีก็ยังเหมือนเดิม เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลรวมของเอ็มซีออกมาด้วย ก็ต้องขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ ตอนนี้ก็ฟรีๆ ครับ แล้วทางโพลีพลัสก็ติดต่อละครผมมา บทก็น่าสนใจดี อีกอย่างผมก็เรียนจบแล้วมีเวลาทำงานมากขึ้น ก็เลยตัดสินใจรับเล่นละครเรื่องนี้ครับ เรื่องการเซ็นสัญญาผมก็ยังดูๆ อยู่ เซ็นไม่เซ็นก็เหมือนกันเลย และผมก็ปฏิบัติให้ถูกกาลเทศะกับอาร์เอส”

ไม่ได้ต่อสัญญากลัวถูกมองมีปัญหากับอาร์เอสไหม?
   “ไม่นะครับ พี่ๆ ที่อาร์เอสทุกคนดีกับผมมาก ไม่มีปัญหาใดๆ กันทั้งสิ้น”

ทางอาร์เอสถามถามไถ่เรื่องต่อสัญญาไหม?
   “ก็มีคุยอยู่บ้าง ผมก็ขอดูก่อน จริงๆ สัญญาเพิ่งหมดไปแล้วผมก็เซ็นกับทางอาร์เอสบ่อยมาก แม้จะหมดสัญญาแล้วก็ยังทำงานปกติครับ”

ถามถึงข่าวกรณีที่ว่า “บิ๊ก” ตามจีบ “มิน พีชญา”?
   “เรื่องตลกมาก ก่อนอื่นต้องขอโทษ ไหว้ก่อน (ยกมือไหว้) ผมขอโทษน้องมินและแฟนคลับของทุกฝ่าย จริงๆ เรื่องราวไม่ได้มีอะไรเลย มีนักข่าวมาสัมภาษณ์เสร็จแล้ว เราก็เหมือนเบลอๆ แล้วก็มีพี่ช่องหนึ่งมาถามเราว่าขอทำสกู๊ปหน่อยได้ไหม ผมก็โอเค เขาก็ถามว่าเราชอบอาหารไหม ถ้าทำได้หนึ่งอย่างเราจะให้ใคร ผมจะน็อกอยู่แล้วก็เลยเดินไปถามพี่ที่มาดูแลว่าดารามีใครบ้าง อั้ม-พัชราภา,พลอย-เฌอมาลย์,มิน-พีชญา ก็เลยเลือกทำอาหารหนึ่งอย่างคือ ทำคุกกี้ให้น้องมิน-พีชญากิน”

หลังจากนั้นจะพูดอะไรต้องระวังมากขึ้นไหม?
   “ต้องระวังครับ บางทีผมก็ตกใจเหมือนกันว่าเรื่องแค่นี้ทำไมต้องกลายเป็นเรื่องเป็นราวได้”

รู้จัก “มิน พีชญา” มาก่อนไหม?  “ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอกันเลยครับ”

หลังจากเป็นข่าวได้มีการติดต่อน้องบ้างไหม?
   “ไม่ได้คุยเลย ผมไม่มีเครือข่ายของน้องมินเลย ฉะนั้นผมก็ขอโทษผ่านทางนี้แล้วกันนะครับ”

มีข่าวแบบนี้กลัวสาวในสต็อกหายไหม?
    “ไม่กลัวครับเพราะว่าไม่มีในสต็อก ตอนนี้โสดครับผม ถามว่าเหงาไหม ก็นิดๆ นะ แต่ทำงานทุกวันก็ไม่ค่อยมีเวลาได้หยุดทำนู่นนี่ บางทีเราทำงานเหนื่อยก็อยากมีคนคุยด้วย เหมือนมีที่ให้เราพักตัวพักใจ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments