"ป๊อก-ตั๊ก" ปลื้มปิติรับพระราชทานน้ำสังข์

"ป๊อก-ตั๊ก" ปลื้มปิติรับพระราชทานน้ำสังข์

1

    เผยถึงได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี พร้อมจดทะเบียนสมรสในวันที่ 19 มิ.ย. 55 ณ พระราชวังสวนจิตรลดา  หลังจากที่ทางเราทั้ง 2 คนประกาศว่าจะแต่งงานกันและได้ทำเรื่องขอรับพระราชทานน้ำสังข์ เพื่อให้เป็นสิริมงคล สำหรับครอบครัวตน

    ซึ่งได้ทำเรื่องไปตั้งแต่เดือนเม.ย.ปีที่แล้ว แต่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาได้เกิดมหาอุทกภัย และพอช่วงเม.ย.ปีนี้ก็มีพิธีพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ จึงเห็นว่ายังไม่เหมาะในช่วงเวลาดังกล่าว จนสุดท้ายทางสำนักพระราชวังได้แจ้งมาว่า เรื่องที่ทูลเกล้าขอพระราชทานไปนั้น ท่านโปรดเกล้าแล้ว โดยในวันนั้นจะมีคู่แต่งงานเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ทั้งหมด 8 คู่ ซึ่งคู่ของตนจะอยู่อันดับที่ 7"

    "ตั๊ก" จะเปิดใจถึงความตื่นเต้นถึงการเข้าพิธีครั้งสำคัญว่า.. "ส่วนงานฉลองมงคลสมรส กำหนดว่าเป็นช่วงเดือนพ.ย.-ธ.ค. ปลายปีนี้ ซึ่งเรื่องที่กลัวเรื่องน้ำท่วมอีกในปีนี้ก็คิดว่าไม่น่าจะท่วมแล้วมั้ง (หัวเราะ) ส่วนสถานที่จัดงานเป็นเอ๊าท์ดอร์กำลังสรุปสถานที่อยู่ ไม่อยากจะแต่งภายในอาคารค่ะ   โดยเรื่องงานแต่งงาน พี่ตั๊กเป็นคนดูแลส่วนป๊อกดูเรื่องเรือนหอ ซึ่งจะต่อเติมและตกแต่งบ้านของป๊อกที่ย่าน ถ.ราชพฤกษ์ เป็นเรือนหอค่ะ ส่วนการเตรียมตัวนอกจากเรื่องชุดแล้ว ก็ยังมีการดูแลร่างกายให้ดี ด้วยการเข้าฟิตเนส เพื่อให้ร่างกายไม่อ้วนค่ะจะได้ใส่ชุดไทยแล้วดูดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments