“กรีน” เขิน “เคลลี่” ชมหวาน เล่น “ขุนเดช” เรียบร้อย

“กรีน” เขิน “เคลลี่” ชมหวาน เล่น “ขุนเดช” เรียบร้อย

1

    ที่มีสาวหน้าหวาน “กรีน- อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” รับบท “บัวทอง” หญิงสาวที่แอบหลงรัก “ขุนเดช” ที่รับบทโดย “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์”

    “ละครขุนเดชสำหรับกรีนถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากๆ โดยเฉพาะเรื่องของภาษาที่เป็นคำพูดโบราณที่ไม่ค่อยคุ้นปาก เพราะเป็นละครพีเรียดที่สอดแทรกประวัติศาสตร์ แรกๆ ก็หนักใจค่ะ ต้องปรับตัวหมดทุกอย่างเลย แต่พอถ่ายทำมาได้สักพักก็โอเค.แล้วค่ะ อีกอย่างที่ยากสำหรับกรีนคือบัวทองในเรื่องจะแก่นๆ นิดนึง แต่แก่นของสาวในยุคนั้นก็คือยังต้องเรียบร้อยอยู่ดี แต่กรีนไม่ได้เรียบร้อยขนาดนั้น”

เรื่องนี้เปลี่ยนแนวแสดงแล้วยังเปลี่ยนบุคลิกอีกด้วย?
   “ใช่ค่ะ ที่สำคัญคือต้องต่อผมยาวนุ่งผ้าซิ่น ตอนแรกยังไม่คุ้นกับการแต่งตัวแบบนี้ แต่พอดูตัวเองแต่งชุดไทยก็ดูดีไปอีกแบบ ดูหวานดูเรียบร้อย (หัวเราะร่วน) ละครเรื่องนี้โลเกชั่นอยู่ต่างจังหวัดเยอะ เวลาไม่ได้ถ่ายละครไปซื้อของ หม่ำข้าว คนจะจำกรีนไม่ค่อยได้ เพราะเคยเจอตอนผมสั้น พอผมยาวเขาก็จะมองๆ สงสัยว่าใช่กรีนรึเปล่า”

ต่อผมยาว “พี่เคลลี่” ชมมั้ย?  “ก็บอกว่าหน้าหวานนะ” (เขิน)

เล่นเรื่องนี้มีติวเตอร์เยอะเลย?

   “ก็ดีค่ะ ถือว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีโดยเฉพาะพี่วีรภาพคอยสอนตลอด ส่วนพี่ๆ นักแสดงและทีมงาน “พอดีคำ” ก็น่ารัก ทำงานด้วยกันสนุกมาก ตอนแรกกลัวว่าจะทำให้พี่ๆ เค้าทำงานช้าเพราะตัวเองใหม่มากสำหรับงานแสดง แต่พอทำงานจริงๆ พี่เค้าคอยแนะนำให้หมดเลย อย่างพี่วีเวลาทำงานจะคอยเตือนเรื่องมุมกล้องว่าต้องทำอะไรยังไง ก็จะมีแซวว่า..อย่าไปแกล้งกรีนนะระวังไม้ตะพด (เคลลี่ ธนะพัฒน์)”

เมื่อถามถึงผลงานต่อไปและความชอบละครสไตล์นี้ “กรีน” แจงว่า...
    “กับละคร “ขุนเดช” ทำให้ตอนนี้ติดใจละครพีเรียดแล้ว ถ้าผู้ใหญ่มอบหมายละครพีเรียดให้อีก กรีนโอเคเลยนะคะ สนุกกับงานแล้ว และหลังจากถ่ายทำเรื่องนี้เสร็จกรีนจะมีละครกับ “พอดีคำ” อีกเรื่องคือ “หยกเลือดมังกร” ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามทุกผลงานของกรีนด้วยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments