“นิว” เปิดซิงคู่ “ใหม่” ชมเปราะน่ารัก

“นิว” เปิดซิงคู่ “ใหม่” ชมเปราะน่ารัก

1

สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” ที่ตอนนี้กระโดดมารับบทดราม่าสุดเข้มข้นในละคร “มาหยารัศมี” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” แถมยังประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่สุดฮอต “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เป็นการเปิดซิงครั้งแรก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการปลื้มอยู่ไม่น้อย
     “เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้มีโอกาสเล่นบทดราม่าหนักๆแบบนี้ ตอนแรกที่ผมได้รับการติดต่อมา อ่านเรื่องย่อแล้วแทบไม่อยากจะวาง เพราะมันสนุก เข้มข้น ครบรสมากๆ ทำให้ผมตัดสินใจรับเล่นทันทีแบบไม่ต้องลังเลเลยครับ”


    ... ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นคุณชายธิติรัตน์ คาแร็กเตอร์ก็จะนิ่งๆมีมาดแบบคุณชายหน่อยๆ รักใครรักจริง แต่พอรู้ว่าถูกคนรักสวมเขาก็เลยเปลี่ยนเป็นคนเย็นชา ดุดัน โกรธแค้นผู้หญิง จนมาเจอกับเดือนแรม(ใหม่-ดาวิกา)ก็เริ่มมีความคิดที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น บทค่อนข้างดราม่าหนักมาก ผมเลยต้องตั้งใจทำการบ้านมากขึ้น คอยปรึกษากับผู้กำกับว่าเราควรจะเล่นออกมาแบบไหนดี ผมทุ่มเทและเต็มทีกับงานทุกชิ้น เพราะอยากจะให้ผลงานออกมาดีที่สุด เรื่องนี้ก็เหมือนกัน
    

       "ส่วนการได้ร่วมงานกับน้องใหม่ ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยครับ เราอาจจะเจอกันตามงานบ้าง แต่พอได้มาร่วมงานกันน้องเขาเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี แล้วตั้งใจทำงานสุดๆ เรื่องนี้น้องเขาทำการบ้านหนักมาก เพราะบทเขาค่อนข้างน่าสงสารต้องถูกกลั่นแกล้ง ร้องไห้ตลอด เวลาที่ผมเข้าฉากกับน้อง ผมรับรู้ถึงความตั้งใจของน้องเขาจริงๆ เชื่อว่าใครได้ดูละครเรื่องนี้แล้วจะต้องปรบมือให้กับน้องใหม่แน่นอน เพราะเขาเล่นถึงจริงๆ ผมไม่ผิดหวังเลยครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับคนเก่งๆอย่างนี้ ยังไงก็ฝากติดตามชมละครเรื่อง “มาหยารัศมี” ด้วยนะครับ”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments