“ต๊อก” ประกาศหมั้น “อุ๋ย” กลางปีนี้

“ต๊อก” ประกาศหมั้น “อุ๋ย” กลางปีนี้

1

     ล่าสุดนักแสดงหนุ่มสุดแนว “ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ” ก็ประกาศข่าวดีเตรียมหมั้นกับพิธีกรสาว “อุ๋ย-ทัศรินทร์ พันธุ์แพ” กลางปีนี้แล้ว ส่วนงานแต่งคาดไม่เกินปีนี้เช่นกัน ฝ่ายหญิงลั่นไม่หวังงานแต่งแบบเลิศหรู เชื่อแฟนหนุ่มมีทีเด็ดจัดงานแปลกและแหวกแนวชัวร์

     “เราเองก็ดูใจกันมานาน 10 ปีแล้ว ว่าที่เจ้าสาวเองก็รอมานานแล้วเหมือนกัน เราคิดว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะสร้างครอบครัวของเราขึ้นมา ซึ่งวันแต่งที่แน่นอนนั้นคงดูฤกษ์ก่อน แต่คิดว่าภายในปีนี้แน่นอน ในส่วนของงานหมั้นจะจัดช่วงกลางเดือน มิ.ย.55 ที่ยังไม่มีอะไรแน่นอนนั้นเป็นเพราะปีนี้คนแต่งงานเยอะ ฤกษ์ยามก็เลยหายาก ถึงหาได้ก็ไม่รู้ว่าจะได้โรงแรมจัดงานหรือเปล่า และยิ่งเป็นวันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลออกครอบครัวผมก็ยิ่งมาไม่ได้เพราะมีธุรกิจทางนี้ด้วย...(หัวเราะ) ยังไงขั้นตอนแรกก็คือต้องหมั้นหมายไว้ก่อน ส่วนจะแต่งเมื่อไหร่นั้นก็ค่อยบอกอีกทีครับ”

      ว่าที่เจ้าสาวกล่าวเสริมถึงรูปแบบงานหมั้นว่า “งานหมั้นคงจัดเป็นพิธีแบบไทยๆ ที่กรุงเทพฯ แต่ใจจริงก็อยากแอบไปจัดที่นครนายก เพราะอุ๋ยมีรีสอร์ทอยู่ที่นั่น แต่ก็กลัวสื่อมวลชนและเพื่อนๆ ไปกันยาก สำหรับสไตล์การจัดงานในครั้งนี้หลายคนที่เป็นเจ้าสาวคงจินตนาการภาพตัวเองว่าต้องใส่ชุดเจ้าสาวหางยาวๆ แต่พอหันมาดูหน้าเจ้าบ่าวก็คิดว่าคงไม่ได้ใส่อะไรแบบนี้แน่นอน ต้องเป็นอะไรที่ประหลาดๆ มากกว่า อาจจะเป็นอุ๋ยใส่กางเกง ต๊อกลากราตรียาว...(หัวเราะ)

     ส่วนเรือนหอ ด้วยความที่บ้านเดิมใกล้กันอยู่แล้วก็คิดว่าไม่ต้องซื้อใหม่ น่าจะปรับปรุงและเก็บให้เรียบร้อยดีกว่า เพราะตอนนี้ต๊อกเขาตกแต่งบ้านจนแทบไม่มีที่จะยืนแล้ว”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments