“เมืองไทย Smile Club” ชวนแฟนคลับ AF “Meet & Greet Party”

“เมืองไทย Smile Club” ชวนแฟนคลับ AF “Meet & Greet Party”

1

     ภายใต้การนำทัพของ “คุณปิติภัทร สารสิน” ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด แทคทีม หนังสือพิมพ์ “ดาราเดลี่” เสิร์ฟความสุขให้กับแฟนคลับ AF8 ด้วยการชวน “ต้น, คชา” และ “แพรว” มาร่วมปาร์ตี้อาหารมื้อพิเศษ พร้อมลั้นลากับมินิคอนเสิร์ตแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ในกิจกรรม “เมืองไทย PINK ALOHA FANTASIA meet & greet party” ณ ร้าน นครคารา รัชดา

      บรรยากาศความสนุกเริ่มตั้งแต่ 10 โมงเช้า เพราะคุณลูกค้าแสนน่ารักของ “เมืองไทย Smile Club” ทยอยมาคอยให้กำลังใจ “ต้น, คชา” แอนด์ “แพรว” ตั้งแต่เริ่มงาน หลังรับ welcome drink ดับร้อน แฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ก็เลือกจับจองที่นั่งทำเลทองเพื่อจะได้จ้องตา 2 หนุ่ม 1 สาว ศิลปินในดวงใจได้ถนัด

      ดีกรีความคึกคักยิ่งทวีคูณ เมื่อ “คชา, ต้น, แพรว” มาถึงงาน ขึ้นเวทีทักทายและร่วมเล่นเกมมอบของที่ระลึกให้กับลูกค้าที่น่ารักของ “เมืองไทย Smile Club” ซึ่งต่างก็ร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษจากศิลปินคนโปรดเป็นที่สนุกสนาน

     ใช้พลังงานกับการเล่นเกมได้พักใหญ่ก็ถึงเวลาเติมพลังกับอาหารมื้อเที่ยงสุดพิเศษ อิ่มหนำกันแล้วก็มาใช้พลังงานกันต่อ ด้วยการช่วยทั้ง 3 สมาชิกบ้าน AF ร้องเพลงฮอตที่นำมาฝากกันล็อตใหญ่ นับว่าเป็นมินิคอนเสิร์ตเล็กๆ แต่อบอุ่นประทับใจเกินไซส์มากมาย และส่งท้ายกันด้วยการร่วมถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกกับศิลปินสุดเลิฟ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ลูกค้า “เมืองไทย Smile Club” พร้อมใจกันยกนิ้วให้ในความสนุก อบอุ่น “ครบทุกอารมณ์” จริงๆ   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments