“เก่ง เมธัส” สำนึกผิด รับเมาแล้วขับจริง

“เก่ง เมธัส” สำนึกผิด รับเมาแล้วขับจริง

1

     ได้ก่อเหตุขับรถเก๋งมินิคูเปอร์พุ่งชนด่านตรวจ สวป.สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด “เก่ง เมธัส” ได้เดินทางมามอบตัว โดยมี “พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง” รับมอบตัวครั้งนี้ จากการตรวจรถพบกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 3 นัดตกอยู่บริเวณเบาะคนนั่งข้างซ้าย และที่พื้นใต้แผ่นรองเท้า นอกจากนี้นายเมธัสยังนำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งตกอยู่ภายในรถขณะเกิดเหตุมาคืนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

     โดย “เก่ง-เมธัส” กล่าวว่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เป่าเครื่องตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ตนรู้ตัวว่าดื่มมาจริงจึงไม่ยอมเป่า จากนั้นเจ้าหน้าที่โบกให้ตนขับรถเข้าช่องทางด้านซ้าย แต่ตนคิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปได้จึงขับรถออกไปทันที  ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องขอโทษทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะฝ่าฝืนกฎหมายและไม่ได้ขาดสติ ทั้งขอยืนยันว่าภายในรถไม่มีสิ่งเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด และไม่เคยพกพาอาวุธปืนด้วย

      อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นได้ดำเนินคดีทั้งหมด 5 ข้อหา คือ ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน, ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน, ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และขับรถขณะมึนเมา  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments