“ฟาน-ส้ม” ไปไม่รอด อ้างเข้ากันไม่ได้

“ฟาน-ส้ม” ไปไม่รอด อ้างเข้ากันไม่ได้

1

     ความรักครั้งใหม่ของพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” กับสาว “ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์” ก็มีอันต้องปิดฉากลง งานนี้ฝ่ายชายเผยถึงสาเหตุที่ต้องเลิกราเพราะความชอบที่แตกต่างกัน ยันหัวใจยังไม่มีใครใหม่

    “จริงๆ ผมอยากจะเรียกว่าเราแค่ดูใจกันมากกว่า คือผมแค่จีบๆ เค้าแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน แล้วพอเริ่มคบกันก็รู้สึกว่าเราเข้ากันไม่ได้ เรามีความต่างในหลายๆ เรื่อง ไม่รู้สิ ความรู้สึกเหมือนว่ามันไม่ใช่น่ะ พูดยังไงดี แต่ผมยืนยันว่าเขาก็ดีหมดทุกอย่างนะ แต่เหมือนกับว่าพอรู้จักและลองคบกันมาระยะหนึ่งก็เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ มันมีหลายสิ่งที่ผมชอบ แต่เขาไม่ชอบ และเขาชอบ แต่ผมไม่ชอบ

     อีกอย่างผมก็ไม่มีเวลา เพราะนอกจากทำงานถ่ายละครทุกวันแล้วผมก็ยังมีธุรกิจหนังสือสุขภาพ และกำลังทำบริษัทไวน์ คือมีธุรกิจหลายอย่างที่เราต้องดูแล ก็ยิ่งทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน หรือพอว่างแล้วผมก็มาตีกอล์ฟเล่นกีฬาอะไรของผมไป หรืออย่างผู้หญิงเขาอาจจะชอบเดินห้างแต่ผมไม่ชอบไป พอสิ่งที่ชอบของเราต่างกันมันก็ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ผมก็เริ่มรู้สึกแล้วล่ะว่ามันไม่ใช่ หากอนาคตเราคบกันเป็นแฟนก็คงเลิกกันแน่นอน ก็เลยตัดสินใจว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า

    ถามว่ามีสาวคนใหม่หรือยัง ผมบอกก่อนนะว่าไม่ใช่ผมเลิกคบกับส้มเพราะไปคุยกับคนอื่ ..(หัวเราะ) เราเลิกกันเราก็บอกกันตรงๆ เลย ไม่ใช่ว่าจบกับส้มเพราะอยากไปคุยกับคนนู้นคนนี้ ตอนนี้ถามว่ามีใครมั้ย ก็ยังไม่คิดนะ คือมันยังไม่เจอใครที่ใช่ ยังไม่เกิดความรู้สึกตรงนั้นกับใคร ถ้าไม่มีก็ไม่ไปหา คิดง่ายๆ ก็คือถ้าไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่น่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments