“เก้า” ดูแลตัวเองมากขึ้นกลัววูบอีก

“เก้า” ดูแลตัวเองมากขึ้นกลัววูบอีก

1

     เผยใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น โต้ข่าวจีบนักแสดงรุ่นน้อง “ปันปัน สุทัตตา” หลังร่วมงานกันในภาพยนตร์ “รัก 7 ปี ดี 7 หน” ครบรอบ 7 ปีค่ายหนัง GTH ยันสนิทแค่พี่น้อง

       “ร่างกายผมโอเคครับ ตอนนี้สบายดี ไปโรงพยาบาลตรวจความดันหัวใจก็ปกติ แต่ว่าเป็นเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ พอดีช่วงนั้นมันมีอะไรหลายๆ อย่าง เพิ่งสอบเสร็จแล้วก็ทำงานต่อเลย วันนั้นก่อนที่จะไปงานก็มีงานก่อนหน้าด้วย เวลาโดนแสงแฟลชเยอะจะวูบ คุณหมอบอกว่าเป็นเรื่องที่เราต้องดูแลในส่วนของเวลานอน การกิน ปกติทั่วไป เป็นการดูแลสุขภาพปกติ ไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็คิดว่าตัวเองแข็งแรง ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรด้วยซ้ำ เราเองก็ยังเด็กอยู่

      ตอนนี้ผมต้องเปลี่ยนการใช้ชีวิตบางอย่างนิดหน่อย แต่คงเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องเหนื่อยเหมือนเดิม เราเองอยากใช้ชีวิตปกติเหมือนวัยรุ่นทั่วไปก็คงทิ้งไม่ได้ คุณแม่ก็ดูแลดีเหมือนเดิมครับ เตือนให้เราพยายามกินอาหารเสริมซึ่งบางทีผมก็ลืม ร่างกายยังไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ช่วงนี้เคลียร์งานหมดแล้ว คงต้องหาเวลาพักผ่อนจริงๆ สักระยะ”

     เมื่อถามถึงข่าวกับ “น้องปันปัน” พระเอกหนุ่มเผยไม่มีอะไรเกินเลยความเป็นพี่เป็นน้อง “ไม่ได้เป็นอะไร คุยกันปกติ แต่ว่าถ่ายหนังด้วยกัน เพิ่งถ่ายจบ สนิทกันแค่ความเป็นพี่เป็นน้องจริงๆ ครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments