“สิเรียม” ป้อง “นนนี่” อย่าโจมตีข่าวโคมลอย

“สิเรียม” ป้อง “นนนี่” อย่าโจมตีข่าวโคมลอย

1

     แต่ม่ายสาวพราวเสน่ห์ “แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ก็ยังไม่วายเหนื่อยใจกับข่าวฉาว โดย “แอน” เปิดใจในงาน Grand Opening Slimming Plus ที่เมเจอร์รัชโยธิน ประเด็นมีข่าวกระพือว่าลูกสาว “น้องนนนี่” เบนโลแล้วต้องบินไปคลอดที่เมืองนอก วอนสื่อเลิกขุดคุ้ยข่าวโคมลอย

      “น้องนนนี่เหลืออีกปีนึงก็จะจบ เราไม่ได้ดูแลอะไรมากมาย เด็กก็ต้องเป็นไปตามวัยของเขา ช่วงนี้เขาค่อนข้างตัวสูง เดี๋ยวช่วงปิดเทอมใหญ่จะพากลับมาด้วย เรื่องหนุ่มๆ เข้ามาจีบก็เป็นไปตามวัย แอนว่าเรื่องพวกนี้ห้ามกันไม่ได้ แอนก็ไม่ได้ปิดกั้นแต่ก็ต้องดูแลรับผิดชอบชีวิตตัวเอง ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีนะคะ ได้ฝึกไปในตัว ต้องบอกว่าเราอยู่เมืองไทยคือสบายที่สุดในโลกใบนี้แล้ว ส่วนประเด็นข่าวที่กระพือกันไปต่างๆ นานา แอนชี้แจงหลายครั้งแล้ว จริงๆมันน่าจะจบไปได้แล้ว ชี้แจงไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง ต้องถามแอนจนถึงอายุ 60 เลยไหม จริงๆ สื่อก็น่าจะมีมารยาท เพราะถามเรื่องพวกนี้มาหลายครั้งแล้วใช่ไหมคะ”

      เมื่อถามถึงงานในวงการบันเทิง “แอน” เผยรับบทแม่ได้ไม่ซีเรียส “มีบทแม่รอเราอยู่แน่นอน (หัวเราะ) ไม่ได้ซีเรียส แค่อยากบริหารจัดการให้ตรงกับชีวิตเท่านั้นเอง เพราะอายุไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ฉะนั้นความนิ่งและชีวิตก็เปลี่ยนไป เราเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น อยากทำในสิ่งที่เราฝันไว้ ถ้ามีโอกาสอาจจะได้กลับไปเล่นละครอีกก็ได้”  ♦

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก rakdara.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments