“เอ ศุภชัย” ปัด เกาเหลา “สมรักษ์” เหตุ ทำอะไรข้ามหน้าข้ามตา

“เอ ศุภชัย” ปัด เกาเหลา “สมรักษ์” เหตุ ทำอะไรข้ามหน้าข้ามตา

1

     สำหรับนักปั้นมือทอง “เอ ศุภชัย” ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังเกาเหลาอยู่กับคุณ “สมรักษ์ ณรงค์วิชัย” กรรมการผู้จัดการฝ่ายรายการของช่อง 3 เหตุเพราะ “เอ” ข้ามหน้าข้ามตาเข้าไปหาคุณ “ประวิทย์” โดยไม่ผ่านคุณ “สมรักษ์” ทำให้คุณ “สมรักษ์” บอกว่าจะไม่เอาเด็กของ “เอ ศุภชัย” มาเล่นละครใหม่ๆ ซึ่ง “เอ ศุภชัย” ก็ออกมาบอกว่า เรื่องนี้เป็นเพียงข่าวลือ เราทำอะไรก็ต้องทำเป็นขั้นตอนอยู่แล้ว ไม่มีการข้ามหน้าข้ามตาแต่อย่างใด แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องคิวของดาราบ้าง ซึ่งก็โดนติงมา เพราะดาราในสังกัดตนไม่ค่อยมีเวลา และโดยส่วนตัวก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าว ไม่ได้เอามาใส่ใจ พร้อมทั้งยืนยันว่ายังรักกับคุณ “สมรักษ์”

มีข่าวว่าคุณสมรักษ์จะไม่เอาเด็กเรามาเล่นละครใหม่ๆ อีก?
     “ไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น เรากับพี่สมรักษ์ก็ยังคุยกันเรื่องงานอยู่ เราคิดว่าการทำงานทุกคนก็ต้องกระจายงานกันไป ด้วยน้องๆ ของเราก็ไม่ได้มีเวลาเยอะ ในการให้คิวกับจำนวนละครที่มหาศาลที่เปิดในแต่ละปี เช่น น้องณเดชน์ ตอนนี้เขาก็เรียนหนังสือวันจันทร์ อังคาร พุธ เราให้คิวได้แค่พฤหัส ศุกร์ เสาร์อาทิตย์ อย่างหมาก มิ้นท์ ณัฐวรา ก็มีเรียน เพราะฉะนั้นการทำงานของช่องก็ต้องมีเด็กบางส่วนที่ต้องมาจากเอเยนซีอื่นบ้าง เพราะต้องกระจายกันไป แต่คงอยู่ที่ความเหมาะสมเพราะจริงๆ แล้วเราก็ทำงานกับช่อง 3 มานานแล้ว น้องๆ ของเราก็ไม่ได้มีคิวพอที่จะให้ละครทุกเรื่อง มันเยอะมหาศาลมาก เพราะฉะนั้นก็ต้องแบ่งปันกันไป เราดีใจด้วยซ้ำเพราะเด็กเราจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาก”

กลัวไหมว่าจะมีปัญหากับผู้ใหญ่?
     “ไม่เลย เราถือว่าพี่สมรักษ์เป็นผู้ใหญ่ที่ให้ความกรุณากับน้องๆ ของเรา เราต้องเข้าใจตำแหน่งของเขาว่าเขาเป็นคนที่ดูแลเรื่องการผลิตทั้งหมด เช่น ล่าสุดเขาผลิตฟุตบอล เขาก็โทรหาเราตลอดว่าจะให้น้องๆ ของเราเคลียร์คิวให้เพราะจะเอาไปเล่นคอนเสิร์ต ซึ่งการทำงานเราก็ต้องประสานงานและจับมือกัน”

เลยมีกระแสว่าเราข้ามหน้าข้ามตาคุณสมรักษ์ เพราะเราไปหาคุณประวิทย์ เองเลย?

      “อ๋อ…อันนั้นคงจะเป็นข่าวลือ เพราะจริงๆ แล้วเราก็ทำงานให้ผู้ใหญ่ จุดประสงค์เดียวกันคือเราก็ต้องทำงานให้ช่อง พี่สมรักษ์เป็นคนเก่งมากเวลามีอะไรเราก็ปรึกษาเขาในหลายๆ เรื่อง เช่นเรื่องการทำงานของน้องๆ”

ซีเรียสไหมกับข่าวนี้?
     “เราไม่เอามาใส่หัวมากกว่า มันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ถ้าคุยกับพี่สมรักษ์เรื่องนี้เราคุยเรื่องคิวนักแสดงกันดีกว่า เพราะส่วนมากเราจะโดนเขาดุว่านักแสดงไม่ค่อยมีคิว

ยืนยันว่ายังรักกันดี?
    “รักกัน เราไม่บังอาจไปทะเลาะกับผู้ใหญ่แน่นอนครับ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments