“พอลล่า” เล็งเป็นเจ๊ดัน พา “ไลลา”เข้าวงการ

“พอลล่า” เล็งเป็นเจ๊ดัน พา “ไลลา”เข้าวงการ

1

     งานนี้คุณแม่คนสวย “พอลล่า บัทเทอรี่” ฟุ้งมีงานโฆษณารุมจีบตรึม ส่วนถ่ายแฟชั่นคู่ลูกสาวเร็วๆ นี้ได้เห็นแน่นอน พร้อมเล็งเป็นเจ๊ดันพาไลลาเข้าวงการ

     “สำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์นมผง “Similac Gain Plus AI Q Plus” ก็พาน้องมารับทรัพย์ ประมาณนั้นค่ะ หาค่านม ไปซื้อนม (หัวเราะ) ส่วนเรื่องค่าตัวที่บอกว่า ได้คถึง 7 หลัก ไม่จริงเลยค่ะ ถ้าได้ถึง 7 หลัก คงดีใจมากเลย ก็รับเท่าเรทปกติค่ะ ไม่ได้เพิ่มอะไรพิเศษมากมายหรอก ถึงจะแพคคู่ก็เรทเท่าปกติค่ะ ทางเอ็ดเวิร์ด (สามี) เขาก็รู้สึกตื่นเต้นก็อยากมามาก แต่ว่าเขาติดทำงานที่สิงคโปร์”

      “ส่วนงานโฆษณาตอนนี้ ก็มีทาบทามอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้น้องเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้ายี่ห้อหนึ่ง แล้วก็มีอีกชิ้นหนึ่งที่กำลังจะออกเร็วๆ นี้ ด้านการรับงานเอ็ดเวิร์ดเขาแค่อยากให้เราเลือกงานที่ดีที่สุด นี่เราก็เลือกแล้ว งานที่เหมาะกับน้องค่ะ”

       “ถามว่าจะดันน้องเข้าวงการมั้ย เขาก็ดูเอนจอย ดูแฮปปี้นะ เขาก็สนุกนะ ก็ถือว่าทำได้นะคะในฐานะที่เราเป็นคุณแม่ ก็ตื่นเต้น ก็เป็นเหมือนความภาคภูมิใจนะ ที่หลายคนชื่นชมน้องไลลา เป็นความสุข เห็นเขายิ้ม ถ่ายรูปน่ารัก เราก็ชอบ และเร็วๆ นี้ก็จะมีถ่ายแฟนชั่นคู่กับน้องไลลาด้วย อยากให้รอดูกันค่ะ”

       “แต่จะมีงานคู่กันกับน้องอีกหรือเปล่า เดี๋ยวดูก่อน ก็มีติดต่อมาเป็นครอบครัว ส่วนมากจะมีปัญหาเรื่องคิวยาก อย่างวันนี้รับงานมา ก็ไม่รู้ว่าน้องจะเป็นยังไง แต่ก็รู้ว่าน้องโอเค ก็รับได้อีกค่ะ (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้เรากลัวว่าถ้าน้องเจอคนเยอะๆ จะเป็นยังไง ตอนนี้หายกลัวแล้วค่ะ”  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้าน “โบว์ เมลดา” ที่กาญจนบุรี สร้างใกล้เสร็จแล้ว เรียบง่ายแต่น่าอยู่มาก

เปิดวาร์ปหนุ่มหน้าใสดีกรีเดือนคณะ “สกาย สุทธินันท์” ดาวดวงใหม่ช่อง 8 

“บิ๊กหลุยส์” คว้าดาวรุ่งมาแรงวิกหมอชิต “มิ้นชิ-มันนี่” แท็คทีมลองของ

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

“แม้ก กรธัสส์” โลกเหวี่ยงให้มาเจอกัน ครบรอบ 2 ปี ชาว “ไดโนกรธัสส์”

“บอย-น้ำตาล-เก้า-จีน่า-อู๋-น้ำฟ้า” นำทีมเปิดโผละครพิสูจน์เคมีใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments