“คุณแดง” ประกาศย้ายมิสยูนิเวิร์สจากช่อง 7 ไปอยู่ช่อง 5 แล้ว

“คุณแดง” ประกาศย้ายมิสยูนิเวิร์สจากช่อง 7 ไปอยู่ช่อง 5 แล้ว

1

      ประกาศย้ายช่องการจัดประกวด “มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส” จากเดิมที่เคยอยู่ช่อง 7 ย้ายมาจัดการประกวดกับทางช่อง 5 ซึ่งโต้โผใหญ่อย่างคุณแดงก็ออกมาแจงว่า ช่อง 5 กับช่อง 7 นั้นคุ้นเคยกันมานานแล้ว เวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สปีนี้จะจัดขึ้นที่ช่อง 5 รับให้ทางเอ็กแซ็กท์ช่วยดูแลเรื่องโปรดักชั่นในการทำเวที มั่นใจออกมาอลังการไม่แพ้ปีก่อนๆ ส่วนอดีตมิสยูนิเวิร์สที่เซ็นสัญญากับช่อง 7 ก็สามารถมาร่วมงานได้เพราะตนจะยื่นหนังสือขออนุญาตไปทางผู้บริหาร พร้อมปฏิเสธข่าวลือจ่อนั่งแท่นบริหารช่อง 5 ยันยังไม่คิดเปิดช่องเคเบิลทำละคร และยังไม่ได้คุยกับใครเลย

     พร้อมเผยเรื่องที่เปลี่ยนชื่อนั้นเพราะทางองค์กรมิสยูนิเวิร์สได้มีนโยบายให้ผู้ถือสิทธิ์จากทุกประเทศเปลี่ยนชื่อเวทีการประกวดให้เป็นรูปแบบเดียวกัน โดยใช้ชื่อว่า “MISS UNIVERSE” และตามด้วยชื่อประเทศ จึงเป็นที่มาของชื่อการประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 มิ.ย.นี้

มั่นใจกับการประกวดครั้งนี้ว่าจะประสบความสำเร็จ?
    "การประกวดทุกครั้งก็ต้องประสบความสำเร็จ เราก็ต้องหาคนที่ดีที่สุดมาเป็นผู้ชนะเพื่อเป็นตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส จะสำเร็จไม่สำเร็จก็อยู่ที่องค์ประกอบหลายอย่าง"

คราวนี้เปลี่ยนช่อง?
     "ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรนะคะ ช่อง 5 ก็เป็นสถานีแม่ของช่อง 7 เรารู้จักคุ้นเคยกันมานาน ท่านก็ให้ความสนใจ"

ทำไมถึงย้ายมาช่อง 5 ?
     "จริงๆ แล้วดิฉันพยายามจะอธิบายว่าดิฉันได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเนชั่นนอลไดเรคเตอร์ ทางมิสยูนิเวิร์สไม่ได้เน้นบุคคลแต่เน้นองค์กร ดิฉันทำงานกับคุณชาติเชื้อมา พอคุณชาติเชื้อไม่อยู่มิสยูนิเวิร์สก็อยากให้ดิฉันเป็นเนชั่นนอลไดเรคเตอร์คนต่อไป ที่ผ่านมาดิฉันก็เป็นมาโดยตลอด แต่สัญญาเราก็เป็นปีต่อปี แต่เขาก็ไว้วางใจให้เราจัด คิดว่าคงต้องมีช่องที่ต้องถ่ายทอดสดสักช่องนึง ช่อง 5 ก็เป็นสถานีแม่ของช่อง 7 พี่ก็ต้องถามช่อง 5 ก่อน เมื่อช่อง 5 ยินดีจะทำร่วมกันก็ต้องขอขอบพระคุณช่อง 5"

คนที่ได้รับตำแหน่งปีนี้จะได้มาลาตำแหน่ง?
     "คงไม่มีปัญหาหรอก เพราะเป็นเวทีเดียวกัน"

จะปักหลักที่ช่อง 5 เลย?…"เอาเป็นปีๆ ไป"

นางงามบางคนติดสัญญาช่อง 7 สามารถมาได้?
     "ก็คงไม่เกี่ยวกับสัญญาการปรากฏตัวมั้งคะ ยังไงเราก็คงทำจดหมายขอไป"

เห็นว่าทางเอ็กแซ็กท์จะช่วยทำโปรดักชั่นให้?
      "ก็ได้คุยกับคุณบอย คุณบอยเองเขาก็มีความชำนาญเรื่องของเวที จริงๆ เราเองก็ต้องการคนทำเวทีเป็นหลัก เมื่อเรามาทำงานช่องใหม่เราก็ควรจะเปลี่ยนการทำเวทีใหม่ ก็เลยได้คุยกับทางคุณบอยว่าจะมาร่วมงานกันมั้ย คุณบอยก็ยินดี"

สหมงคลฟิล์มมาช่วยทางด้านไหน?

     “อันนี้คงจะมาช่วยในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ เราเองก็ต้องให้หลายๆ ฝ่ายเข้ามาช่วย ตอนนี้ดิฉันก็ตัวคนเดียวด้วย” (หัวเราะ)

ในส่วนของชุดว่ายน้ำยังคงมีอยู่รึเปล่า เพราะทางช่อง 5 เองก็ค่อนข้างจะเข้มงวดกับตรงนี้?
      "ก็ยังเป็นปกตินะ ก็เสนอไปแต่ยังไม่เห็นเขาพูดอะไรมาเลย ก็คงเป็นไปตามรูปแบบการประกวด ยังมีค่ะ เหมือนเดิมทุกอย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็น่าจะเป็นธีมพิษณุโลก แล้วเราจัดที่สยามภาวลัย ดังนั้นรูปแบบของเวทีก็คงจะต้องปรับให้เข้ากันตามสภาพของโรงละคร จะไม่ได้เป็นเหมือนปีที่แล้วที่พารากอน ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก"

มีกระแสว่าคุณแดงจะเปิดช่องเคเบิลเป็นของตัวเอง?
      "ยังไม่มี ยังไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ ทำแค่งานนี้ก่อน งานนี้สำคัญเพราะต้องเป็นตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ในเมื่อเราได้รับความไว้วางใจขนาดนี้เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ยังไม่คิดเรื่องอื่น"

จะมารับตำแหน่งอะไรในช่อง5?
      "อุ๊ย! ไม่ได้ทำอะไรค่ะ ต้องไปเรียนถามท่านนะคะ"

มีเอ็กแซ็กท์มาช่วยอย่างนี้ผู้ชนะอาจมีโอกาสได้ทำงานกับเอ็กแซ็กท์?

      "นักแสดงจะเป็นที่ไหนก็เป็นได้ ไม่แน่บางทีพี่อาจจะได้เดอะสตาร์มาเป็นก็ได้ หลายคนก็ถามมาว่าเราจะได้จัดรึเปล่าปีนี้ คือที่เราจัดได้ช้าเพราะมิสยูนิเวิร์สเขาเลื่อนออกไปเป็นเดือนธันวา แต่เราคงไม่เลทไปกว่านี้เพราะเด็กๆ เขาก็จะเปิดเรียนกันแล้ว เราก็อยากจะจัดในช่วงนักเรียนนักศึกษาปิดเทอม"

ติดในเรื่องของการเปลี่ยนชื่อ?
      "ที่เปลี่ยนชื่อเป็นนโยบายของทางเขา คือเขาต้องการให้โลโก้ของมิสยูนิเวิร์สชัดขึ้นก็จะเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์ มิสยูนิเวิร์สเจแปน ตัวย่อที่เป็นภาษาอังกฤษก็เปลี่ยนไปด้วย อันนี้เปลี่ยนเพราะเขาขอให้เปลี่ยน ไม่ได้เปลี่ยนเพราะย้ายช่อง"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments