“ณัฏฐ์ เทพฯ” ลั่นฟ้องแน่ หากแฟนคลับ “แตงโม” ไม่จบ

“ณัฏฐ์ เทพฯ” ลั่นฟ้องแน่ หากแฟนคลับ “แตงโม” ไม่จบ

1

     สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเท่ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” กับนักแสดงสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” หลังจากเป็นข่าวเมาท์สนั่นว่าทั้งสองกำลังซดเกาเหลาชามโต เหตุเกิดจากหนุ่มณัฏฐ์ได้โพสต์รูปเพื่อแกล้งรุ่นพี่คนสนิทอย่าง “ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล” โดยในภาพดังกล่าวเป็นภาพของหนุ่มก้อง แล้วทำภาพเบลอตรงใบหน้าของสาวแตงโมไว้ หลังจากนั้นมีแฟนคลับของสาวแตงโมมาเห็นภาพดังกล่าวแล้วรู้สึกไม่พอใจ จึงโพสต์ข้อความว่าหนุ่ม “ณัฏฐ์” ซึ่งเขาก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว เพราะได้ขอโทษสาวแตงโมแล้ว พร้อมยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาแซวแตงโม แค่จะแซวหนุ่มก้องเท่านั้น พร้อมบอกตนนั้นต้องการจบ แต่หากแฟนคลับสาวแตงโมไม่จบตนคงฟ้องแน่

แสดงว่าส่วนตัวก็ฉุนเมื่อเห็นข้อความ?

      “ฉุนครับ ฉุนมาก คือผมก็เป็นคนคนนึง ก็มีอารมณ์โกรธได้เวลาใครมาว่าผมแรงๆ คือถ้าผมผิดผมไม่ว่าสักคำ โอเคผมยอมรับไม่ว่าเลย ก็เลยคิดว่ามันไม่ถูกครับ”

จะมีการฟ้องร้องมั้ย?

    “คงไม่ฟ้องหรอกครับ เพราะเค้าไม่กล้าตอบอะไรมาอีกแล้ว เค้าคงหยุดแล้วล่ะ แต่ถ้าเค้าต่อก็ให้พี่ๆ นักข่าวเป็นพยานนะว่าผมไม่ผิด ผมอยู่เฉยๆ คือติ-ชมได้เรื่องการทำงาน ชีวิตส่วนตัวผมก็เปิดเผย ไม่ได้ปิด ถ้าคุณไม่ชอบผมไม่ต้องถึงขนาดส่งข้อความมาว่าผมก็ได้”

“แตงโม” ออกมาพูดปกป้องแฟนคลับ?

     “ปกป้องก็ปกป้องครับผม ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าเค้าโดนแบบผมหรือเข้าใจผิดทำไมไม่พูดตรงๆ ทำไมจะต้องโพสต์ว่าแรงๆ แต่ก็ไม่เป็นไรถือว่ามันผ่านมาแล้วก็แล้วไป”

ตอนนี้โทรเคลียร์กันหรือยัง?

     “ไม่ได้ยกหูครับ แต่เค้ามาตัดพ้อผ่านทางพี่ก้อง พี่ก้องบอกผมแล้วก็ฝากขอโทษ ทั้งที่ผมไม่ได้มีเจตนาจะว่าเค้าหรืออะไรเลย”

“ก้อง” ว่าอย่างไร?

    “ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ผมก็ลบรูปนั้นไป พี่ก้องก็ไม่ได้รู้สึกอะไร”

จะมีเคลียร์กับ “แตงโม” ส่วนตัวมั้ย?


     “ไม่อยากให้ยืดยาวครับ พอแล้วแค่นี้พอ ปัญหาของผมกับแตงโมมันจบแล้ว แต่อีกอันคือผมกับน้องแฟนคลับซึ่งโอเคไม่มีอะไรแล้ว”

ถ้าแฟนคลับคนนั้นไม่จบจะฟ้องมั้ย?.
..“ฟ้องแน่นอนครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments