“เบนซ์” ยัน ไม่เสียบชิงร้อยฯ แทน “มยุรา”

“เบนซ์” ยัน ไม่เสียบชิงร้อยฯ แทน “มยุรา”

1

      เมื่อนางเอกสาว “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” ถูกทางเวิร์คพอยท์ฯ ทาบให้มาทำหน้าที่พิธีกรรายการชิงร้อยชิงล้านแทน “ตั๊ก-มยุรา” โดยนางเอกสาวแจงว่าทางเวิร์คพอยท์ฯ ติดต่อมาให้เป็นพิธีกรแทน “ตั๊ก มยุรา” แค่ชั่วคราว ยันไม่เสียบแทนแน่นอน

       “กับข่าวที่ว่าจะให้เบนซ์เสียบพิธีกรชิงร้อยชิงล้าน ถ้าได้ทำจริงๆ ก็ดีค่ะ แต่ว่าเขาไม่ได้ติดต่อมาเลยค่ะ วันนั้นที่ไปทำรู้สึกว่าอาตั๊กจะไม่ว่างก็เลยให้ไปทำแทน เบนซ์ว่าจริงๆ เป็นภาพที่คนดูเขาค่อนข้างจะเปลี่ยนยาก แต่ถ้าเขาเปลี่ยนเขาคงไม่เปลี่ยนพิธีกรหญิงแน่ๆ เขาคงเปลี่ยนทั้งรายการไปเลยมากกว่า เพราะใครที่ได้ไปยืนที่ตรงนั้นต้องเป็นคนที่ได้รับเกียรติมากๆ เพราะว่าเขาทำกันมาเป็น10 ปีแล้ว

      จริงๆ เบนซ์ก็ชอบเป็นพิธีกร แต่เบนซ์รู้สึกว่าเราไปแทนที่เขาไม่ได้แน่ๆ เพราะพี่เขาเก่งมาก แล้วคนที่จะไปยืนข้างคุณปัญญาได้นี่ต้องสุดยอดนะ อยู่ดีๆ เราจะมายืนข้างเขาเลยคงจะยาก ต้องผ่านอะไรมามากแล้วก็ต้องเก่งพอสมควรที่จะไปยืนตรงนั้นได้ แต่ก็มีหลายคนถามเหมือนกันว่าจะไปทำหน้าที่แทนหรือเปล่า เราก็เลยบอกว่าเราไม่กล้าไปยืนอยู่แล้วแหละ แค่ได้ทำครั้งนึงก็เจ๋งแล้ว พอไปยืนข้างคุณปัญญาต้องบอกว่าคิดคำพูดไม่ออกเลยนะ มันมีความตื่นเต้น ก็เลยรู้สึกว่าคนที่จะไปยืนตรงนั้นต้องเก่ง ต้องทันเขา

      ถามว่าเวิร์คพอยท์ฯ มีทาบทำรายการอื่นไหม ก็มีค่ะ ติดต่อมาหลายรายการ แต่คิวเราไม่ได้ มันชนกับกองละครด้วย แต่ชิงร้อยชิงล้านไม่มีแน่นอนค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments