“จี๊ด” ฟุ้งรัก “ขลุ่ย” แฮปปี้ เพื่อนๆ ลุ้นให้รีบแต่ง

“จี๊ด” ฟุ้งรัก “ขลุ่ย” แฮปปี้ เพื่อนๆ ลุ้นให้รีบแต่ง

1

    กับแฟนหนุ่มไฮโซ “ขลุ่ย-ธนา เชาวนปรีชา” จะไม่หวือหวาเป็นข่าวสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดมีภาพหลุดแสนสวีทที่แฟนหนุ่มยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ แถมด้วยหอมแก้มหนึ่งฟอด งานนี้ “สาวจี๊ด” บอกเป็นภาพจากงานวันเกิด พร้อมฟุ้งความรักแฮปปี้ ส่วนเรื่องแต่งยังไม่รีบ

       “วันเกิดที่ผ่านมามีจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิด มีเพื่อนไปกันหลายคน วันนั้นก็สนุกดีค่ะ มีเพื่อนๆ พี่ๆ มีอาจารย์ด้วย ส่วนเค้กจริงๆ เป็นเค้กจากเพื่อนพี่ขลุย แต่เขาไม่ได้มาพี่ขลุ่ยก็เลยเอามาให้

     ที่หอมแก้มก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ นิดนึง ส่วนของขวัญก็ไม่ได้ขอของขวัญอะไร ทุกอย่างก็แฮปปี้มีความสุขดี จี๊ดเองก็ยังไม่ได้ให้ของขวัญอะไรตัวเองเลย นอกจากการทำงาน ยังไม่รู้ว่าอยากได้อะไร แต่ปีนี้รู้สึกว่าจะมีหนัง

      สำหรับเรื่องแต่งงาน อันนี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน เห็นคนแต่งเยอะเหลือเกิน เราก็คงอยู่นิ่งๆ กันบ้าง ถามว่าอยากแต่งไหม เดี๋ยวก่อนแล้วกันนะ เดี๋ยวเก็บเงินก่อนค่ะ ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ที่ยังไม่อยากแต่งจริงๆ มันขึ้นอยู่กับเวลามากกว่า อยากแต่งตามคู่อื่นก็คงจะไม่ใช่ เราควรจะปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่า

       ถามว่าฝ่ายชายเคยพูดเรื่องแต่งงานหรือยัง ไม่บอกๆ เพื่อนทุกคนก็ยุหมดแหละ พี่ๆ ก็ยุ เจอเพื่อนก็บอกแต่งเถอะ เจอพี่นักข่าวก็ถามเมื่อไหร่จะแต่ง แต่งได้แล้ว ถามว่าจะมีแววไหม ก็ยังไม่ทราบ ต้องดูไปเรื่อยๆ พ่อแม่เขาก็ไม่ซีเรียสเพราะขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่าค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตสู้ขาดใจเรียกใช้ “ชิงชิง” เจ้าแม่ละครเย็น ส่ง “ขวัญหล้า” ดราม่ายุงชุมกวักเรตติ้ง

GMMTV ประกาศแล้วเตรียมมันส์คอนเสิร์ตเดี่ยว “บุ๋น นพณัฐ” กรกฎาลางานรอเลย!

เพจดังเผย! “เดี๋ยวจะมีออกมาเทเรื่อยๆ” ปม “ลีเดีย-พลอย” ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว

ด่วน! จับกุม “แอนนา” คาคอนโดหรู หลังถูกแจ้งความข้อหา “ฉ้อโกง”

เร็วมาก! “บิ๊กลอร์ด” ไม่รอช้าเดินหน้าเปิดกล้อง “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ”

แซ่บแบบตัวมัม! “นิวเคลียร์” เซ็กซี่ขยี้ใจชุดเขียวกลางเทศกาลดนตรี EDC Las Vegas 2024

“โตโน่” เตรียมควักทุนตัวเอง เล็งแก้ปัญหาโลกร้อน ลดขยะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments