“วี” หักหน้า “ใบเตย” ยันไม่ได้จีบ

“วี” หักหน้า “ใบเตย” ยันไม่ได้จีบ

1

“วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ยัน “ใบเตย อาร์สยาม” เป็นแค่น้องที่รู้จัก

       “ยอมรับว่าผมรู้จักกันจริงๆ แต่เป็นเพียงความสัมพันธ์แบบพี่น้อง การให้สัมภาษณ์ของน้องเขาอาจจะทำให้เข้าใจคลาดเคลื่อน เพราะผมมีน้องที่สนิทหลายคน เรื่องส่งข้อความวันวาเลนไทน์ผมก็ส่งให้ทุกคนแหละ มันเป็นวันแห่งความรักไง ใครๆ ก็ส่งข้อความให้กัน น้องๆ ผู้ชายผมก็ส่งนะ ยืนยันว่าไม่ได้จีบน้องเขา อันนี้บอกจริงๆ เลยว่าผมไม่ได้คิดเรื่องความรักเลยทุกวันนี้ แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว อยากอยู่คนเดียวสักพัก ไม่ได้ไขว่คว้าอะไร”

ยืนยันไม่ได้จีบนักร้องลูกทุ่งสาว??  “ผมเป็นคนชัดเจนนะ ถ้าจีบใครผมก็บอกว่าจีบ แต่อันนี้ไม่ได้จีบจริงๆ ผมกับน้องไม่ใช่ความสัมพันธ์ฉันชู้สาวแน่นอน ใครดีด้วยเราก็ดี แต่ไม่ใช่เป็นไปในทางนั้นซะหมด เข้าใจว่าตอนนี้ผมโสด ใครเข้าใกล้เลยเป็นข่าวทำนองนี้บ่อยๆ และอาจจะทำให้เขาต้องตอบคำถามเกี่ยวกับตัวผมบ่อย ก็ต้องขอโทษน้องด้วยที่ทำให้วุ่นวาย ผมก็ไม่มีโอกาสพูด เพราะไม่ค่อยได้ออกงานด้วย ไม่ใช่ผมจะหลบหน้า เอาเป็นว่าผมพูดชัดๆ ว่าเป็นพี่น้องกัน อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่รู้ คือวันนี้ใครดีกับเรา เราก็ดีด้วย แม้วันหนึ่งเราไม่ได้เป็นคู่รักกัน แต่เราก็ยังสามารถเป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนกันได้ครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments