“กบ” ปลื้ม “น้องณดา” ฮอตคิวงานแน่น

“กบ” ปลื้ม “น้องณดา” ฮอตคิวงานแน่น

1

ลูกสาววัย 10 เดือน รับทรัพย์ประเดิมอีเว้นท์แรก สุดปลื้มลูกสาวไม่งอแง แถมยังมีคิวถ่ายแบบจ่อคิวแน่น ส่วนงานในวงการบันเทิงของตัวเอง ขอเบรกไว้รอปั๊มทายาทคนที่สองก่อน

“สำหรับงาน “Early Protection ต้านภัยไวรัสโรต้า” เป็นครั้งแรกที่ณดารับงานเป็นงานของเขาเอง ก่อนออกมาจากบ้านก็จะบอกเขาว่าวันนี้จะต้องมาทำงานนะลูก โดยปกติเขาก็ไม่งอแงอยู่แล้ว ถ้าไม่หิวจัดหรือง่วงจัดก็ไม่ค่อยงอแง ถามว่าเตรียมตัวยังไง เราก็ต้องดูว่าเขานัดกี่โมงเราจะต้องออกจากบ้านกี่โมง จะดูช่วงจังหวะที่เขาจะนอนจะกินให้เรียบร้อย แต่เมื่อเช้าคงตื่นเต้นมั้งไม่ยอมนอนเลย (หัวเราะ) เราก็ให้นอนเยอะๆ กินให้เสร็จสรรพ”

“วันนี้ก็ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดี ดีมากๆ ที่รับเพราะเป็นงานที่เกี่ยวกับเขาด้วย มันก็เหมาะกับเขาดีเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเด็กๆ ด้วย ส่วนงานคู่กันอย่างอื่นก็ยังมีถ่ายแบบอยู่เรื่อยๆ อีกสองวันก็จะถ่ายแบบ อีกอาทิตย์นึงก็ถ่ายแบบ ที่รับถ่ายแบบเพราะมันเป็นงานง่ายที่ไม่ยากเกินไปสำหรับเขา อย่างวันนี้เราก็อุ้มเขามางานมันก็เลยไม่ยากสำหรับเขา คุณพ่อก็โอเคที่ให้มางานแต่ก็โทรมาถามตลอดว่าเป็นยังไง”

“สำหรับงานในวงการของตัวเอง จริงๆ ยังไม่ได้มีแพลนในเร็วๆ นี้ รอให้ณดาโตก่อนและก็ตั้งใจว่าจะมีอีกสักคน แต่ต้องรอคุยกับพี่บรู๊คก่อนว่าจะยังไงดี กบเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ยังไงก็ได้รอมีก่อนแล้วค่อยคาดหวังดีกว่า”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments