หนิง ปณิตา สยบข่าวท้องก่อนแต่ง

หนิง ปณิตา สยบข่าวท้องก่อนแต่ง

1




      หลังกลับมาจากการฮันนีมูนที่ประเทศฝรั่งเศสแบบหวานชื่น ระหว่าง หนิง-ปณิตา กับ จิน ธรรมวัฒนะ สาวหนิงก็ขอเคลียร์ข่าว หลังจากที่อึดอัดใจกับข้อหาท้องก่อนแต่งมานานแล้ว สาวหนิง-ปณิตา เลยของเคลียร์ชัดๆ
     บรรยากาศตอนฮันนีมูนคือไปแล้วหนิงป่วย ไม่ค่อยสบาย ปวดท้อง ก็จะแบบว่าไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ คุณจินเองก็น่ารัก ก็จะพยายามทำนู่นทำนี่ให้
       คือ ณ วันนี้หนิงก็เคลียร์ข่าวท้องก่อนแต่งได้พันเปอร์เซ็นต์แล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็โดนมาเยอะเหมือนกันว่าที่แต่งนี่ท้องไหม ซึ่งหนิงก็ยืนยันตั้งแต่ก่อนแต่งแล้วหละว่าไม่ได้ท้องแน่นอน
      ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าแฟนเก่าอดีตภรรยาหนุ่มจิน โทรมาขู่จะฟ้องร้องที่หนุ่มจินไม่ดูแลส่งเสียลูก สาวหนิงก็ตอบว่า
     โดยส่วนตัวจริงๆ ต้องบอกว่า กับตัวหนิงเองไม่ได้มีปัญหาอะไร เราในฐานะภรรยาเรื่องอะไรที่ควรดูแลก็ดูแล แต่เรื่องอะไรที่ไม่ควรจะก้าวก่ายเราก็ไม่ควรจะก้าวก่าย แต่กับตัวของจิน หนิงก็ตอบแทนไม่ได้ ต้องให้เขาเป็นคนเคลียร์เองดีกว่า แต่ถ้ามีเรื่องกับตัวหนิงเอง หนิงก็คงจะเคลียร์ไปแล้ว ถามว่ากระเทือนกับความรู้สึกมั้ย กับหนิงก็คงจะรู้สึกว่ามันอะไร ยังไง แต่พอแต่งงานแล้ว มันก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไร
     เรื่องฟ้องร้องกัน หนิงคงต้องรอคุณจิน แล้วรอให้คุณจิน เป็นคนตอบเองดีกว่า ตัวหนิงเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเรื่องมันเป็นยังไง ไม่ว่าเรื่องจะเป็นยังไง ก็ต้องแล้วแต่ ให้เขาเป็นคนคุยดีกว่า เพราะส่วนตัวแล้ว หนิงก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรตรงนี้เลย เรื่องที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องในอดีตของเขา แต่ ณ เวลานี้คือปัจจุบัน ซึ่งเราก็ไม่รู้อนาคตที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า แต่วันนี้ทำให้ดีที่สุดมันก็โอเคแล้วค่ะ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments