“แตงโม” รับแล้วควง “อ้วน” ไปฮ่องกงจริง

“แตงโม” รับแล้วควง “อ้วน” ไปฮ่องกงจริง

1

"แตงโม- ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์”ควงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์”ไปสวีทไปถึงฮ่องกง งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าไปด้วยกันจริง แต่ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันอย่างแน่นอน

     “กับอ้วน สนิทกันเล่นละครด้วยกัน คือเวลาโมเล่นละครกับใครก็มักจะโดนข่าวแบบนี้เสมอหลังจากโมเป็นโสดแล้ว บังเอิญอ้วนก็โสด ก็เลยมีข่าวแบบนี้ขึ้นมา หลังละครจบคงแยกย้ายไป ยอมรับค่ะว่ามีไปทานข้าวไปไหนมาไหนด้วยกัน ซึ่งไปกินร้านใกล้บ้านโม ก็เวลาพี่อ้วนไปส่งโมก็ไปกินข้าวกันใกล้บ้านเป็นเรื่องธรรมดา ถามว่าทานข้าวด้วยกันเช้าไปไหม คือโดยส่วนใหญ่ก็จะทานตอนหลังเลิกงานมากกว่า...(หัวเราะ) มีโอกาสจะพัฒนาหรือเปล่า โมบอกตรงๆ ว่าโอกาสเป็นศูนย์แน่นอนตอนนี้ยังก็ไม่อยากจะมีใคร หากจะมีครั้งต่อไปโมอยากจะใช้เวลาศึกษาเขามาอย่างดีหรือศึกษาอย่างแน่นอน”

    “ส่วนที่บอกไปฮ่องกงด้วยกันนั้น ไปกับทีมของโมรุ่นพี่ที่ทำเบื้องหลังคนหนึ่ง ทุกปีโมจะหาเพื่อนเราไปส่วนใหญ่เพื่อนจะไม่ว่าง ก็ด้วยความสนิทกับพี่อ้วน แล้วตั๋วก็ทางทีมงานของโมเป็นคนหาค่ะซึ่งราคาค่อนข้างน่าสนใจมากเขาเองก็ อยากไปเที่ยวอยู่พอดี ก็เลยไปด้วยกันแต่ไปถึงทานข้าวแค่บางมื้อเองค่ะ นอกนั้นก็ต่างคนต่างอยู่มากกว่า”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments