"อั้ม" ขัดใจแม่เลือก "กฤษณ์" เมิน "กึ้ง"

"อั้ม" ขัดใจแม่เลือก "กฤษณ์" เมิน "กึ้ง"

1

              แม้ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวคราวอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่วายมีข่าวเมาท์ถึงเขาและเธออยู่เรื่อยๆ



              แม้กระทั่งล่าสุด ข่าวลือระลอกใหม่ยังบอกอีกว่า "สาวอั้ม" ถึงขั้น ขัดใจแม่ ด้วยการเชิดใส่ ไฮโซหนุ่ม "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ที่คุณแม่ของเธอเชียร์ และพร้อมเปิดไฟเขียวให้มาเป็นลูกเขย ตั้งแต่ก่อนที่ "อั้ม" จะคบกับอดีตหวานใจ "ต๊อด-ศิณะ" เสียอีก แต่สุดท้ายแล้ว "อั้ม" ก็ได้ออกมาย้ำชัดเจนว่า สําหรับ "กึ้ง" เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น

             เมื่อขนมจีบของไฮโซหนุ่มไม่อร่อย ถูกปาก "อั้ม" งานนี้หลายคนจึงหันมาจับจ้องที่หนุ่มคู่แข่งอีกคน ก็คือ "กฤษณ์" ที่มีข่าวพัวพันกับ "อั้ม" มาตลอดไม่แพ้กัน ตั้งแต่สาวเจ้าประกาศตัวว่าโสดสนิท บวกกับข่าวลือล่าสุดที่ว่า "อั้ม" ได้ลงขันทําธุรกิจบริษัทออร์แกไนเซอร์ กับ "กฤษณ์"



            เนื่องจากที่ผ่านมามักจะเป็น "อั้ม" มารับงานอีเว้นท์ให้กับบริษัท "กฤษณ์" อยู่เสมอ จนหลายคนเดากันว่า ถ้าทั้งคู่มีหุ้นส่วนธุรกิจกันจริง ก็จะเอื้อผลประโยชน์ต่อกันได้เป็นอย่างดี แต่ประเด็นนี้ก็ต้องตกไป เมื่อนางเอกสาวออกโรงชี้แจง ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่าไม่มีมูลความจริงอย่างสิ้นเชิง

            งานนี้ จึงต้องจับตาดูความสัมพันธ์และข่าวของทั้งคู่ต่อไป เพราะเชื่อมั่นว่า ความรักครั้งต่อไปของ "อั้ม" คงไม่ได้เปิดตัวหวือหวาอย่างเช่นเคยแน่นอน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคําทักจากหมอดูที่ว่า ความรักจะดีถ้าเก็บตัวเงียบ บวกกับประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา

            "อั้ม" จึงตั้งใจไว้ว่า ถ้ามีรักครั้งใหม่จะขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวจะดีกว่า เพราะถ้ายิ่งเปิดเผย และถูกจับจ้องมากเท่าไหร่ ก็จะจบเร็วขึ้นเท่านั้น♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

เกิดขึ้นแล้ว! “กันตนาฯ” หอบ “พิภพมัจจุราช” ซบวิกสาม

ลูกพี่ทัยมันเริ่ด! ไอจี “ญดา นริลญา” คนติดตามพุ่งแรงสมราคานางเอกวิกสาม

หล่อแบบตะโกน “แจ๊คกี้ จักริน” ตีเนียนกับน้องๆ กลุ่ม BUS

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments