"รถเมล์" อึ้งเสียจูบแรกให้เด็กชายวัยกระเตาะ

"รถเมล์" อึ้งเสียจูบแรกให้เด็กชายวัยกระเตาะ

1

              หลังขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวในหนังวัยโจ๋ "รักสุดท้ายป้ายหน้า" ของค่ายไฟว์สตาร์

              "กระแสตอบรับดี ตอนนี้ไปไหนมาไหน มีแต่คนชม และถามกันมากเลยค่ะ ยิ่งตอน ที่คนเห็นตัวอย่างกันก็บอกว่าอยากดูหนังเร็วๆ เพราะดูตัวอย่างแล้วน่ารักดี รถเมล์ก็ตื่นเต้นนะ ด้วยความที่ไม่ได้เล่นหนังมานาน ตอนนี้เจอใครก็บอกให้ไปอุดหนุนหนังไทยกันเยอะๆนะคะ (ยิ้ม)"

               หนักใจการเล่นบทกุ๊กกิ๊กมั้ย "รถเมล์" แจงว่า "ตอนอ่านบทก็ต้องมีบ้าง แต่พอได้คุยกับผู้กํากับ (ทิม-กิรติ นาคอินทนนท์) และยิ่งโปรดิวเซอร์คือ พี่อ้ำ-ฤทัย คนที่เคยกํากับรถเมล์ตอนเล่น "วัยอลวน" เลยหมดห่วง เพราะเชื่อว่าพี่เขาจะช่วยให้ภาพและมุมมองการเล่นหนังเรื่องนี้ออกมาดูดี"

              พอได้เล่นพอใจมั้ย "พอใจค่ะ เพราะบทเป็นสา เล่นเป็นผู้หญิงที่เหมือนคนทั่วไปใช้ชีวิตปกติ ขึ้นรถเมล์หน้าเยินไปทํางานทุกวัน แล้วคําพูดที่ว่า ความรักเหมือนการรอรถเมล์ คือคันที่เรารอทําไมไม่มา หรือพอมาแล้วทําไมมีอุปสรรค ขึ้นไม่ได้ คนเต็มโดนเบียด

              ซึ่งเป็นแบบนั้นในชีวิตจริงของหลายคน (หัวเราะ) คือบางทีเนื้อคู่ของตัวเองก็ไม่มีใครรู้หรอกว่าอยู่ที่ไหน อาจเจอบ่อยโดยที่ไม่รู้ตัวก็ได้ หรือเจอแล้วแต่รักกันไม่ได้ทํานองนี้ ยิ่งมุมความรักที่หากต้องเสีย "จูบแรก" ซึ่งสาวทุกคนต้องเก็บไว้ให้คนรัก แล้วสาดั๊นดันไปเจออุบัติเหตุกับเด็กเมื่อวานซีนคนหนึ่ง เรื่องมันก็เลยกลายเป็นรักสุดท้ายป้ายหน้า ที่เชื่อว่าคนต้องลุ้นกับเธอแน่ๆ"

            ติดตามเรื่องราวความรักของสาวออฟฟิศกับหนุ่มม.ปลายว่าจะเริดขนาดไหน 26 ม.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments