“วุ้นเส้น- ชาคริต” เดินหน้าฟุ้งงานแต่งลงตัว

“วุ้นเส้น- ชาคริต” เดินหน้าฟุ้งงานแต่งลงตัว

1

 สำหรับอีกหนึ่งคู่รักสุดสวีท “ชาคริต แย้มนาม” และ “วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ที่ล่าสุดมีตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปลองชุดแต่งงานที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม

    “วันนั้น วุ้น ทำงานเสร็จแล้วก็ไปกับ ผจก. ที่เซ็นทรัล ชิดลม ค่ะ แล้วก็ไปคุยกันเรื่องแบบก่อน เพราะจะตัดชุดเนี่ยต้องคุยกันหลายๆ วันเลย และวันนั้นพี่คริต ก็ถ่ายละครอยู่ เลยไม่ได้ควงกันไปค่ะ เรื่องชุดจริงๆ มันต้องตัดนะคะ ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างเลย ไม่ใช่ว่ามีชุดเยอะแยะแล้ววุ้นไปลองนะ คือตอนนี้ก็ยังสรุปไม่ได้เลย อยากให้ไปเห็นในงานนะ เพราะตอนนี้วุ้น ก็ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างเลย แต่คงไม่ใช่ชุดเดียวหรอกค่ะ เพราะคงมีขั้นตอนเยอะหน่อยเนอะ ส่วนการตัดก็คงที่เมืองไทยค่ะ แต่ชุดพี่คริต ตัดที่เมืองนอก”

     ด้านพระเอกหนุ่ม “ชาคริต” กล่าวเสริมถึงความคืบหน้าของการเตรียมงานวิวาห์ “ตอนนี้ก็คุยเรื่องโรงแรมแล้ว อาหารแล้ว เรื่องพิธีก็คงรอใกล้ๆ นะครับ ตอนนี้ก็คงรอเรื่องการ์ดก็จะเสร็จแล้ว รายชื่อแขกก็เกือบจะครบแล้ว ชุดก็กำลังดำเนินการอยู่ แหวนก็ครบหมดแล้วทุกอย่าง นี่ก็เหลือชุดคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็ผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องเข้าคอร์สนี่ยังไม่มีเวลาเลย เร่งปิดละครให้หมดก่อน ถ้ามีเวลาก็อยากทำนะ วันเดียวในชีวิต” 


     ...ส่วนเรื่องแฟนเจ้าสาว ฝั่งวุ้นคร่าวๆ ก็ประมาณ 15 คนนะ ก็ทั้งแก๊งแล้วก็เพื่อนๆ นอกวงการด้วยค่ะ... (หัวเราะ) เรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาวนี่ ก็ยังสรุปไม่ได้เหมือนกันค่ะ เพราะแต่ละคนต่างก็กำลังเถียงกันอยู่ว่าสีนี้ฉันใส่ได้ไหม ก็คงอาทิตย์หน้าก็ต้องแจกผ้าแล้วค่ะ”

     เช่นเดียวกับทางฝั่งของ “ชาคริต” ที่บอกว่าจะเกณฑ์ทับเพื่อนเจ้าบ่าวเพื่อมาตั้งขบวนขันหมาก “ก็เยอะครับ แต่คงไม่ได้มาเดินขบวนแบบผู้หญิงนะ ก็คงอยู่ในขบวนขันหมาก มาตอนเช้าก็น่าจะหลายสิบ หลายร้อยอยู่นะ เพราะมันมีทั้งเพื่อนสนิทที่เป็นครอบครัว แล้วก็เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการที่เราเคารพ แต่เราก็ไม่อยากรบกวนใครมาก เพราะเกรงใจนะ ก็คงทั่วๆ ไปนะ เพราะทุกคนเค้าก็ทำอย่างนี้กันทั้งนั้นนะ ง่ายๆ สบายๆ วันเดียวไปเลยก็สะดวกดี สำหรับเวลาอย่างพวกเราเนอะ เพราะต้องทำงานเร่งอยู่กับเวลา ถ้ามีเป็นฤกษ์ดีแล้วเราก็ต้องทำให้มันเป็นเรื่องดีไปเลยทั้งวัน” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ไปต่อรัวๆ “BRIGHT HOME PARTY” ปักหมุดประเทศต่อไปเจอกันอินโดนีเซีย!!

สามีน่ารัก! “เมย์” วันเกิดปีนี้ควง “บิ๊ก” ดินเนอร์เรียบง่าย หยอดคำหวานตั้งแต่มีเธอก็ไม่เคยอยากได้อะไร

ทำความรู้จัก “ก้อง วิทยา” หรือ “คุณเกื้อ” ใน “บางกอกคณิกา” หนุ่มหล่อจะพาฝัน “อิงฟ้า” เป็นจริงเที่ยวรอบโลก

“นก บริพันธ์-แซ็ค ชุมแพ” นำทีมดาราศิลปิน ร่วมพิธีไหว้ครู ครอบเศียรหนุมานวายุบุตร วัดไผ่ล้อม

นักชิ่งพร้อมลุย! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ฝึกซ้อมลงสนามแข่งรถครั้งแรก ตื่นเต้นแต่ใจสู้เกินร้อย

เปิดภาพล่าสุดพระเอกดังหลังป่วยมะเร็ง ชาวเน็ตลุ้นกลับมาเล่นละคร

แค่เพียงเปิดใจ “นุ๊ก ธนดล” ไม่ท้อ! ขอใช้ความสามารถพิสูจน์ฝีมือ “มีใจก็ฟอลมา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments