“วุ้นเส้น” ยันไม่เลื่อนแต่ง เมินหมอดูทัก

“วุ้นเส้น” ยันไม่เลื่อนแต่ง เมินหมอดูทัก

1

 'วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์” และแฟนหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ก็ไม่วายถูกหมอดูชื่อดังทักว่าทั้งคู่ไม่มีเกณฑ์แต่งงานในปี2555 นี้ หากฝืนก็จะต้องลงเอยด้วยการหย่าร้าง งานนี้ “สาววุ้นเส้น” ยืนยันกำหนดแต่งไม่เลื่อนแน่นอน ส่วนฤกษ์แต่งจะเป็นวันที่21 ตามข่าวลือหรือไม่นั้นเจ้าตัวจะจูงมือหวานใจมาแถลงข่าวอีกที

   'ไม่ได้เลื่อนค่ะ แต่ก็เดี๋ยวไว้บอกว่าเมื่อไหร่ ถามว่าใช่วันที่คิดกันไว้หรือเปล่า จริงๆ อยากบอกพร้อมกันมาก เพราะมานั่งบอกอย่างนี้เดี๋ยวมันไม่เป็นระเบียบเท่าไหร่ เดี๋ยวเอาไว้ทีเดียวเลย ก็ยังเป็นเดือนเมษาเหมือนเดิมค่ะ'

   …ส่วนที่หมอดูทักว่าถ้าแต่งปีนี้มีสิทธิหย่า ก็ไม่ค่อยเครียดอะไรมาก เพราะว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เราก็ฟังไว้ว่าเขาดูดวงเราอะไรมา ถ้าพื้นดวงเราเป็นแบบนี้ก็เป็นแบบนี้ คือคนเราถ้าจะเจอคนคนหนึ่งที่ดวงสมพงศ์กันมันไม่ง่าย ตอนนี้ถ้ายังโอเคอยู่ก็ให้กำลังใจดีกว่ามาอวยพรให้ไม่แต่ง (หัวเราะ)'


    สำหรับความคืบหน้าเรื่องการเตรียมงานนั้น ตอนนี้ชุดเจ้าบ่าวได้แล้วค่ะ แต่ของเรายังตัดอยู่ ตอนนี้ก็คุยกันเรื่อยๆ กับเวดดิ้งคอร์เนอร์มากกว่าค่ะ ว่าต้องทำอะไรบ้าง ส่วนที่ผอมลง จริงๆ ไม่ได้ฟิต พอดีมีเวลาช่วงปีใหม่ออกกำลังกายนิดนึง หลังจากถ่ายละครก็ลดลงมานิดนึง ไหนๆ ก็ลดแล้วก็ทำให้มันดูดีดีกว่า แต่ไม่ได้เตรียมตัวจะใส่ชุดเจ้าสาวอะไรขนาดนั้น เราต้องรอแบบใกล้ๆ ดีกว่า เดี๋ยวหุ่นมันเปลี่ยนอีก แต่พี่คริตเขาบอกว่าไม่อยากให้ผอมกว่านี้แล้ว' ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments